Dòng sự kiện:

Jennifer Lawrence uống say mèm để đóng cảnh nóng đầu tiên

23:30 19/11/2015
Ngôi sao của “Đấu trường sinh tử” đã phải mượn “men cay” mới có thể vượt qua cảnh nóng trong "Passengers".

 

 

 

[mecloud]vttSmGCURU[/mecloud]
 

Trả lời phỏng vấn của tờ The Hollywood Reporter, nữ diễn viên 25 tuổi thổ lộ, trước Passengers, cô chưa từng “kinh qua” cảnh diễn táo bạo nào. Bởi thế, những scence nóng bỏng  với  bạn  diễn Chris Pratt đã “làm khổ” Jennifer không ít. “Cảm giác thật lạ. Để mọi thứ bớt gượng gạo, tôi đã phải chuốc cho mình say mèm", ngôi sao của “Đấu trường sinh tử” thổ lộ. 

Tuy thế, Jennifer cho biết, cảnh quay “trần trụi” chỉ thực hiện trong một "đúp". Tuy nhiên, cô cảm thấy.. .tội lỗi vì Chris Pratt đã có gia đình. “Đó là lần đầu tiên tôi hôn một người đàn ông có vợ. Cảm giác tội lỗi xâm lấn tôi. Tôi biết đó là công việc của mình nhưng không thể gạt bỏ cảm giác ấy. Khi diễn xuất, bạn muốn tạo cảm giác thật cho bộ phim nhưng rồi sau đó... Đó là điều khiến tôi thấy bị tổn thương", Jennifer Lawrence chia sẻ.

Hiện tại, nữ diễn viên đang tham gia chiến dịch quảng bá cho phần cuối của “Đấu trường sinh tử”. Cô cùng đoàn làm phim sẽ giao lưu với khán giả tại nhiều bang của nước Mỹ.

Đấu trường sinh tử (tựa gốc tiếng Anh: The Hunger Games, đạo diễn Gary Ross) là bộ phim đã thay đổi cuộc đời của Jennifer Lawrence. Cô đã phải vượt qua hơn 30 ứng cử viên để giành được vai nữ chính Katniss Everdeen. Trước đó, nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar đã để tuột khỏi tay loạt vai diễn đáng mơ ước. Cô thất bại khi thử vai Bella trong “Chạng vạng”, Lisbeth Salander trong “Girl with the Dragon Tattoo”…

Tuy nhiên, Jennfer Lawrence cũng không cần phải thất vọng vì cô đã có vai nữ chính trong bộ phim “ăn khách” trên toàn cầu. Phần đầu của Đấu trường sinh tử thu về 691 triệu USD. Phần hai - Bắt lửa “thắng lớn” với 161 triệu USD chỉ trong tuần đầu công chiếu và trở thành tác phẩm điện ảnh có tuần mở màn thành công đứng thứ tư mọi thời đại. Đấu trường sinh tử: Húng nhại - Phần 1 thậm chí còn phá kỷ lục của chính bộ phim khi “gặt hái” đến  752 triệu USD. Húng nhại - phần 2 hứa hẹn lập kỷ lục mới khi ra mắt vào tháng 11 tới.

Tháng 8/2015, tạp chí Forbes bình chọn Lawrence là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới với 52 triệu USD kiếm được trong năm qua. Không quá lời khi nói Đấu trường sinh tử  là bộ phim bước ngoặt đối với nữ diễn viên xinh đẹp này.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]Frham4eMBO[/mecloud]