Dòng sự kiện:

Jennifer Phạm công khai khen chồng cũ Quang Dũng trên FB

23:00 31/01/2016
Dù từng xích mích sau ly hôn, nhưng giờ đây Jennifer Phạm - Quang Dũng đã có mối quan hệ tốt đẹp. Họ đã trở thành bạn bè.

 

Mới đây, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm đến tham dự một sự kiện mà chồng cũ Quang Dũng là ca sĩ khách mời biểu diễn. 

Jennifer Phạm chụp lại bức ảnh Quang Dũng đang hát và khen ngợi: "Vẫn ngưỡng mộ giọng hát của anh như ngày nào. Mải mê nghe anh hát đến lúc chợt ngó ngang mới phát hiện bao nhiêu ánh mắt đang hướng về mình. Không ngại cũng trở nên ngại ý... Không biết làm gì lại lấy điện thoại ra chụp hình cho đỡ ngại ngùng". 

Bức ảnh được Jennifer Phạm đăng tải trên trang cá nhân.

Sau khi ly hôn, Hoa hậu châu Á tại Mỹ tái hôn với doanh nhân Đức Hải vào cuối năm 2012 và cùng chồng sinh sống tại Hà Nội. Doanh nhân Đức Hải là một người cha dượng hết sức mẫu mực và yêu thương con trai của vợ, bé Bảo Nam, con chung của Jennifer Phạm và Quang Dũng. Hiện, cả hai đã có thêm con gái - bé Na. Còn Quang Dũng liên tục di chuyển giữa Việt Nam và nước ngoài nhưng anh luôn cố gắng ở Mỹ nhiều hơn để có cơ hội gần con trai Bảo Nam.

Dù đã ly hôn và từng gặp khá nhiều xích mích, nhưng giờ đây Jennifer Phạm - Quang Dũng luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Theo thời gian, họ đã trở thành bạn bè. Dù bận rộn nhưng cả hai vẫn thường xuyên hỏi thăm nhau về tình hình của cậu con trai chung.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam