Dòng sự kiện:

Johnny Trí Nguyễn "xuống sắc" khiến fan nữ thất vọng

23:50 01/10/2015
Mới đây, hình ảnh Johnny Trí Nguyễn với bộ râu rườm rà và mái tóc rậm trông không khác gì một ông trùm khiến fan nữ không khỏi “suy sụp”, thất vọng.

 Tin liên quan

Vài ngày trước, võ đường của Johnny Trí Nguyễn bị phạt 76 triệu đồng do có sơ suất ở khâu tổ chức thi đấu lên đai cho học viên và một bức ảnh của anh trong buổi làm việc với cơ quan chức năng được đưa lên mạng đã khiến các fan đã rất ngỡ ngàng.
 
Khác hẳn với hình ảnh đẹp trai, phong độ như trước đây, nam diễn viên người Mỹ gốc Việt xuất hiện với bộ dạng trông già dặn hơn thường thấy. Đó là một Johnny Trí Nguyễn “xuống sắc” râu rườm rà, tóc lùm xùm cùng chiếc áo phông không có gì đặc biệt, khiến các fan không còn “mãn nhãn” khi nhìn vào nữa.  
 

Hình ảnh Johnny Trí Nguyễn không khác gì một ông trùm khiến fan nữ nuối tiếc.

Sau khi bức ảnh được tung lên mạng, nhiều fan nữ hâm mộ của tài tử đẹp trai này đã rất thất vọng:

“Johnny Trí Nguyễn đẹp trai của bọn em khi xưa đâu rồi? Chỉ vì võ đường, sao anh lại trở nên “xuống sắc” như thế?”, chủ tài khoản facebook Sunny Nguyễn tiếc nuối.

“Xin hãy trả lại Johnny Trí Nguyễn bảnh bao, phong độ… Anh hãy như xưa đi anh”, bạn Trần.T.H ngậm ngùi trước hình ảnh “ông trùm” gần đây của anh.

Vẻ điển trai, bảnh bao trước đây của nam diễn viên.

Johnny Trí Nguyễn đã có vợ là ca sĩ Việt Thy và có 2 con gái. Đến năm 2008, hai vợ chồng Trí Nguyễn chia tay nhau sau tin đồn yêu diễn viên Ngô Thanh Vân. Sánh đôi bên Johnny thời gian này là hot girl Nhung Kate, liệu chuyện tình cảm của cặp đôi này kéo dài được lâu?

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được xem nhiều: [mecloud]ylD6beLDEk[/mecloud]