Dòng sự kiện:

Justin Bieber khiến fan “ngã ngửa” khi xăm hình Selena Gomez lên tay

17:58 18/02/2016
Justin Bieber đã tự làm một video clip giới thiệu về ý nghĩa của các hình xăm trên cơ thể mình, trong đó có hình xăm “ám chỉ” Selena Gomez.

 

 

 

[mecloud]ZEz4ULe1j6[/mecloud]
 

Dù không nêu đích danh nhưng ai cũng biết hình xăm trên cổ tay trái của Justin chính là Selena Gomez. Trong video clip, nam ca sĩ đã chỉ vào hình xăm đó và nói rằng: “Đây là bạn gái cũ của tôi và tôi đã khá vất vả để vẽ lại hình ảnh của cô ấy!”.

Tuy nhiên, Justin lại khiến fan bật cười vì khuôn mặt cô gái được xăm trên cổ tay của anh khá... xấu, không được xinh đẹp như “nguyên mẫu”.

Có lẽ vì thế nên Justin đã “chua” thêm một câu trong cip: “Mặc dù rất vất vả để tạo hình cô ấy nhưng thực sự nó không như mong đợi. Thôi nào, mọi người biết đó là ai mà, đúng không?”.

Có vẻ như nam ca sĩ không có ý định xóa hình xăm kỷ niệm mặc dù đã cặp kè với cả tá bóng hồng sau khi chia tay Selena Gomez. Đây cũng là một trong những cặp sao rắc rối nhất làng giải trí Mỹ bởi liên tục tan – hợp.   

Ngoài hình xăm bạn gái cũ, trong clip, Justin còn tiết lộ ý nghĩa của nhiều hình xăm khác trên cơ thể như hình xăm con mắt, ngày sinh của mẹ, những hình xăm biểu tượng cho đam mê...  

Nam ca sĩ cũng khiến fan thích thú khi xuất hiện với hình trưởng thành: Một Justin cá tính, phong trần và đậm chất lãng tử. Để “hút mắt” fan, trong clip, nam ca sĩ còn cố tình quên không mặc áo và vừa chơi piano vừa kể về ý nghĩa của mỗi hình xăm. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam