Dòng sự kiện:

JV tung Vlog mới để gián tiếp thừa nhận chia tay Mie?

14:30 25/10/2015
"Dù không vui vẻ gì nhưng mình vẫn quyết định làm vlog này để cho những ai trải qua những điều tương tự khi xem vlog này sẽ có động lực để vượt qua nỗi đau và sự khổ sở một cách nhanh chóng hơn", JV chia sẻ.

Cách đây 2 tháng, những người yêu mến mến cặp đôi hot teen Mie và JV đang “đứng ngồi không yên” trước thông tin chuyện tình cảm long lanh giữa 2 người đang gặp trục trặc. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc trên tài khoản Instagram của mình, JV đã xóa hết những hình ảnh chụp chung với Mie một cách “sạch sẽ”.

Song, cả hai vẫn không lên tiếng về tin đồn này. Nhưng cũng kể từ đó, cặp đôi  JV- Mie không còn chụp hình chung hay biểu lộ tình cảm trên mạng xã hội khiến dư luận ngày càng tin tưởng chuyện tình đẹp của cặp đôi này đã chấm dứt.

[mecloud]g5x4RxjuC6[/mecloud]

Tuy nhiên, hôm qua, JV bất ngờ tung một Vlog mới có tên: "Các giai đoạn của một cuộc chia tay" lên fanpage của mình.  Vlog này lập tức gây chú ý với fan hâm mộ. Đặc biệt,  ngayđoạn đầu của đoạn Vlog, JV đã lên tiếng "vừa trải qua đầy đủ các giai đoạn của một cuộc tình tan vỡ",  khiến fan nghĩ JV thông qua Vlog để gián tiếp thừa nhận chuyện chia tay của mình với hot girl Mie.

Biểu cảm của JV trong Vlog mới.

"Dù không vui vẻ gì nhưng mình vẫn quyết định làm vlog này để cho những ai trải qua những điều tương tự khi xem vlog này sẽ có động lực để vượt qua nỗi đau và sự khổ sở một cách nhanh chóng hơn", JV chia sẻ.

Chuyện tình của cặp đôi Mie - JV từng khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Suốt đoạn vlog, JV dường như lấy kinh nghiệm của bản thân ra để nói hộ lòng mình về những cảm xúc sau khi kết thúc một mối tình đẹp. Cũng như nhiều người khác, anh cũng từng trải qua các cảm giác đau khổ, thất vọng, níu kéo và thậm chí còn rớt nước mắt.

Trước đó, JV bất ngờ xóa hết ảnh chụp chung với Mie ở tài khoản Instagram của mình.

 

Bên cạnh đó, anh có đề cập đến việc xóa ảnh, thay đổi trạng thái mối quan hệ trên trang cá nhân - điều này đã nhanh chóng làm các fan nhớ đến việc anh chàng đã xóa sạch hình chụp chung với Mie trên Instagram của mình.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]NJSAxbeg2J[/mecloud]