Dòng sự kiện:

Kang Tae Oh - sao phim Tuổi Thanh Xuân ký tặng fan Sài Gòn

21:07 24/11/2016
Vì sức nóng của Kang Tae Oh tại buổi ký tặng fan ở Hà Nội vừa qua, nam diễn viên phối hợp cùng Vlive thực hiện tiếp một buổi ký tặng fan nữa tại Sài Gòn.

Kang Tae Oh - nam chính của phim truyền hình hợp tác Hàn - Việt, Tuổi thanh xuân hiện đang là cái tên hot và được giới truyền thông ở Việt Nam săn đón. Cuối tháng 8 vừa qua, Kang Tae Oh đã có buổi ký tặng fan và giao lưu với fan tại Hà Nội. Không chỉ ký tăng fan, giao lưu cùng fan, Kang Tae Oh tỏ ra rất thân thiện và chiều chuộng fan. Nam diễn viên có rất nhiều biểu cảm đáng yêu và thoải mái ôm các fan. Thậm chí có fan may mắn còn được hôn má Kang Tae Oh và anh chàng cười rất hạnh phúc. 

Đầu tháng 11, Kang Tae Oh đã về nước sau khi hoàn tất quá trình ghi hình cho Tuổi thanh xuân 2. Và tập đầu tiên của bộ phim đã lên sóng vào ngày 3/11. Như kỳ vọng từ phần 1, Tuổi thanh xuân 2 đón nhận rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Và để cảm ơn fan Việt đã hết lòng ủng hộ, Kang Tae Oh quay trở lại Việt Nam, mang một buổi ký tặng và giao lưu tới fan của mình tại TP Hồ Chí Minh. 

Mặc dù buổi ký tặng fan bắt đầu lúc 15h, tuy nhiên các fan của nam diễn viên đã đến trước đó 2 tiếng, với banner, poster, khẩu hiệu “I Love Kang Tae Oh”, “FC Kang Tae Oh in Ho Chi Minh”, “Kang Tae Oh”, ...

Kang Tae Oh cũng rất nóng lòng chờ đến buổi Ký tặng fan, nên anh chàng đã quay một video chào fan ở TP Hồ Chí Minh.



Ngay khi vừa đến, Kang Tae Oh được khán giả gọi tên chào đón khiến anh chàng rất cảm động. Kang Tae Oh chia sẻ đây là lần thứ 2 đến Tp Hồ Chí Minh, không khí rất dễ chịu, còn người thì thân thiện. Nam ca sĩ còn chụp ảnh “tự sướng” với hàng trăm fan hâm mộ tại điểm ký tặng.

Trong buổi ký tặng, các fan không chỉ được Kang Tae Oh ký tặng mà còn được trò chuyện vài câu ngắn và chụp ảnh cùng thần tượng. Kang Tae Oh rất nhiệt tình ký tặng và hỏi tên từng fan. Anh chàng còn đội bờm tai Pikachu và quỷ sứ chiều lòng fan.

Thời gian không cho phép nên Kang Tae Oh chỉ ký tặng được gần 300 người, trong khi số người đăng ký lên tới con số vài nghìn, có cả những fan hâm mộ tuổi ngũ tuần.

Ngay sau buổi ký tặng kết thúc, Kang Tae Oh rời đi ngay. Sau khi ăn uống, Kang Tae Oh cùng các nhân viên ra sân bay trở về Hàn ngay trong đêm.

Buổi ký tặng fan của Kang Tae Oh tại TP Hồ Chí Minh diễn ra từ 15h-17h, ngày 23/11 ở cửa hàng Viettel trên đường Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1.

Bách An

Nguồn: Gia đình Việt Nam