Dòng sự kiện:

Kasim Hoàng Vũ viết tâm thư gửi mẹ

02:00 22/07/2015
Trên facebook cá nhân, nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ vừa đăng tải một bức tâm thư gửi mẹ. Tình cảm và sự gắn bó của hai mẹ con khiến cư dân mạng xúc động.


Hai mẹ con Kasim

Bà Bích Phượng - mẹ của Kasim Hoàng Vũ từng khiến dư luận chú ý khi lên tiếng mạnh mẽ bảo vệ con trong thời gian  Kasim tham dự một show truyền hình thực tế. Do nghi ngờ Kasim bị "xử ép", bà Phượng cũng gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều với cách lên án ban tổ chức, thí sinh đối thủ của Kasim cùng tuyên bố đòi "lập lại kỷ cương cho showbiz" và cả những lời nói .  

Tuy nhiên, tình mẫu tử gắn bó của hai mẹ con lại khiến không ít người xúc động và cảm phục. Qua tâm thư, gương mặt nổi bật của Sao Mai điểm hẹn 2004 cũng thể hiện lòng biết ơn và tình cảm sâu nặng dành cho người mẹ đã luôn theo sát, ủng hộ và hi sinh cho mình vô điều kiện trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. 


Tâm thư gửi mẹ của Kasim khiến cộng đồng mạng xúc động

"Con đã có được biệt thự đẹp nhất từ 15 năm trước Má đã xây cho con ngay khu Furama Resort Đà Nẵng, Con đã có xe tiền tỷ khi bước chân vào Sài Gòn chưa đầy một năm và Má cũng mua cho con. Má nhiều khi lại hỏi con, Sao con không quan tâm đến điều đó, sao con không mặn mà với biệt thự của con, sao con không lái xe hơi của con khi cả con đi uống cafe. Má ơi. Người phụ nữ tuyệt vời, người phụ nữ cao quý nhất của đời con, Má mới là điều quý giá nhất, Má mới là niềm kiêu hãnh nhất của Cuộc đời con chứ không phải những thứ phù phiếm xa hoa đó".

"Vì ngay từ nhỏ, những phú quí vinh hoa con nào đâu màng tới, cái con nghĩ tới là khiến Má được hạnh phúc, Má được sự an lành và an nhàn trong cuộc sống. Một người con ko làm được điều đó thì chết khuất đi chứ ở đó làm gì mà nghĩ đến nhà lầu xe hơi. Má đã vì con mà đã gạt đi hạnh phúc riêng tư của mình, Má thà lặng lẽ đơn côi trong căn nhà để chỉ dành hết tình yêu thương, hết sự chăm sóc và chở che cho con. Con đã nhiều lần mạnh dạn khuyên Má bước thêm bước nữa để Má có niềm hạnh phúc riêng của mình nhưng Má luôn gạt bỏ vì Má sợ khi có người đàn ông khác họ không thương Sim con của Má... Ôi Má ơi!!! Con đền đáp sao đây cho hết nỗi lòng của Má. Nước mắt cứ chảy dài thế này Má ơi." Kasim tâm sự trên trang cá nhân.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin