Dòng sự kiện:

Kẻ bệnh hoạn đào mộ bé gái, lấy xác làm… búp bê

15:49 11/09/2015
Sau khi Anatoly Moskvin bị bắt giam vào trại tâm thần, người mẹ đau khổ Natalia Chardymova mới dám kể lại câu chuyện rùng rợn này.

[mecloud]dhuvR4eMv1[/mecloud]

Anatoly Moskvin, 47 tuổi được ghi vào lịch sử tội phạm học nước Nga với “thú vui” sưu tầm xác chết các bé gái trong căn hộ của hắn. Moskvin bị bắt năm 2011, sau khi đào bí mật đào xác của 29 người lên và cất giấu tại ngôi nhà mà hắn sống.

Khi bị phát hiện, tất cả các thi thể đều được mặc đồ búp bê xinh xắn - điều mà theo Anatoly giải thích là để thỏa mãn sở thích bị thiếu thốn khi còn nhỏ.

Moskvin nói rằng, năm 12 tuổi, khi đi qua một đám tang, những người trong tang lễ đã ép ông ta hôn lên mặt cô gái 11 tuổi đã chết. Kể từ đó, ông bắt đầu quan tâm tới những điều huyền bí.

Một thi thể bé gái được phát hiện trong nhà Anatoly Moskvin.

Để có được những xác ướp làm búp bê, anh ta đã đào trộm mộ để ăn cắp thi thể. Trong căn nhà nhỏ tại thành phố Nizhny Novgorod, nằm cạnh sông Volga (cách thủ đô Moskva 400 km về phía đông) luôn có cách sinh hoạt bất thường, gây tò mò cho người xung quanh.

Theo giới thiệu của một hàng xóm thân cận, Anatoly Moskvina là một nhà sử học thông thạo 13 thứ tiếng và đã từng xuất bản sách.
“Sau 3 năm theo dõi Moskvin trong bệnh viện tâm thần, các bác sĩ cho rằng tên này không đủ tỉnh táo để hầu tòa. Ông ta vẫn sẽ phải điều trị tại bệnh viện”, người phát ngôn của công tố viên thông báo.

Anatoly Moskvin, 47 tuổi được ghi vào lịch sử tội phạm học nước Nga với “thú vui” sưu tầm xác chết các bé gái.

Bà Natalia Chardymova – 42 tuổi, người có 2 con gái là nạn nhân của kẻ tâm thần Moskvin không khỏi rùng mình khi nghe những tội ác của hắn.

Olga là con gái yêu của Natalia, em mới có 10 tuổi và chết trong một lần xin cha mẹ đi chơi một mình. Natalia mủi lòng trước lời nài nỉ của con gái, bà để cô bé xinh xắn đi chơi với chiếc túi xách màu lá cây và chiếc dù cũng màu xanh. Đó cũng là lần cuối cùng bà được nhìn thấy cô con gái yêu.

Ngày 5/10/2012, Natalia gần như ngất đi sau khi cảnh sát phát hiện hài cốt của Olga biến mất. Ngôi mộ của cô bé trống rỗng.
“Chị không thể hiểu được cảm giác có ai đó đánh cắp thi thể của con gái mình – nơi tưởng như bình yên nhất ở thế giới này. Chúng tôi đã đến thăm mộ của con gái trong suốt 9 năm trời mà không hề biết nó hoàn toàn trống rỗng. Rồi cảnh sát phát hiện con gái tôi đang ở trong căn nhà của “con quái vật” này”.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]OJOwGMhw2U[/mecloud]