Dòng sự kiện:

Kẻ đánh bom tự sát ở Paris là cậu bé chỉ mới 15 tuổi

17:41 15/11/2015
Tờ The Sun dẫn các nguồn tin Pháp cho biết một trong 3 tên khủng bố đánh bom tự sát ngoài sân vân động Stade de France hôm thứ 6/13 chỉ là một cậu bé mới 15 tuổi

 

 [mecloud]CX4VpMBTya[/mecloud]

 

Hôm qua, tờ The Sun cho hay số lượng người tử vong trong vụ khủng bố Paris kinh hoàng cho đến hiện tại là 129 người, số người bị thương lên đến 352 người. Không những thế, các nguồn tin an ninh Pháp cho hay một trong 3 tên khủng bố đánh bom tự sát ngoài sân vân động Stade de France hôm thứ 6/13 chỉ là một cậu bé mới 15 tuổi.

Một người đàn ông Pháp tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố kinh hoàng. Ảnh: Reuters

Được biết, cuốn hộ chiếu Syria mà cảnh sát tìm thấy ở hiện trường vụ khủng bố Paris thuộc về một người nhập cư từng đăng ký xin tị nạn tại một hòn đảo của Hy Lạp.

“Chúng tôi xác nhận người sở hữu cuốn hộ chiếu Syria đã đi qua đảo Leros của Hy Lạp vào ngày 3/10. Nó được đăng ký theo quy định của Liên minh châu Âu (EU)”, ông Nikos Toskas, bộ trưởng Bảo vệ Công dân Hy Lạp cho hay.

Trước đó, cảnh sát Pháp cho biết, họ tìm thấy cuốn hộ chiếu Syria gần thi thể một kẻ khủng bố tại hiện trường vụ xả súng ở nhà hát Bataclan khiến 82 người chết. Ngoài ra, họ còn thu được một hộ chiếu Ai Cập và một hộ chiếu của kẻ cực đoan mang quốc tịch Pháp.

Các chuyên gia phân tích cho rằng chưa thể kết luận về danh tính của những kẻ đánh bom khủng bố dựa vào hai cuốn hộ chiếu, vì các giấy tờ này có thể dễ dàng làm giả tại vùng chiến sự.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]N5ZMlwznqO[/mecloud]