Dòng sự kiện:

Kẻ đào trộm mộ lấy răng vàng của người quá cố và cái kết không ngờ

13:00 24/11/2015
Có lẽ đây là trải nghiệm mà kẻ đào trộm mộ không bao giờ muốn xảy ra lần thứ hai.

[mecloud]YxSXHI5XOl[/mecloud]

Sự việc này xảy ra ở trung tâm huyện Bagcilar thuộc thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Kẻ đào trộm mộ - một thiếu niên 16 tuổi đã đào tấm bia mộ của người quá cố lên và cố gắng ăn cắp chiếc răng vàng. Nhưng chưa thực hiện xong ý định thì cậu đã bị mắc kẹt.


Theo các phương tiện truyền thông địa phương nước này cho biết, một nhân viên bảo vệ an ninh khi đi tuần tra nghĩa trang đã phát hiện ra một giọng nói hét lên kêu cứu phát ra từ đâu đó, và ông ta đã cảm thấy vô cùng hoang mang và lo sợ.

[mecloud]Pm4ixf9JBz[/mecloud]

Sau khi trấn tĩnh lại, nhân viên an ninh mới nhận ra tiếng kêu đó là của một người bị mắc kẹt bên dưới tấm bia mộ và ông ta đã ngay lập tức gọi cho cảnh sát.

[mecloud]uTJapQ1Ek3[/mecloud]

Khi lực lượng cảnh sát đến yêu cầu tên trộm bước ra thì hắn đã từ chối, bởi vậy phía cảnh sát buộc phải dùng hơi cay xịt vào và kéo thiếu niên đó ra.

[mecloud]upGc2TUCb5[/mecloud]

Tiến hành điều tra và được biết, nam thiếu niên này là người tỵ nạn Syria sau khi bị tách khỏi gia đình vì chạy trốn khỏi Syria tới Thổ Nhỹ Kỳ. Một thân một mình không có tiền bạc, bất đắc chí, cậu nghĩ đến chuyện ăn cắp đồ dưới những ngôi mộ. Nhưng chẳng may cậu ta lại bị mắc kẹt trong chính ngôi mộ. Có lẽ đây là trải nghiệm mà cậu không bao giờ muốn có lần thứ hai.

[mecloud]VsSydjyUVe[/mecloud]

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]Kwu9NTHfP7[/mecloud]

[mecloud]kmc3QnqBMb[/mecloud]

[mecloud]xGsClQ9EOj[/mecloud]