Dòng sự kiện:

Kenny Sang bất ngờ được dựng poster lớn nơi công cộng

16:56 27/07/2015
Nhiều cửa hàng dùng hình ảnh Kenny Sang để quảng cáo mà không xin phép khiến anh bất ngờ.
Một số cửa hàng cắt tóc, thời trang ở Sài Gòn đã dùng hình ảnh Kenny Sang để làm biển quảng cáo. Liên lạc với Kenny Sang, anh cho biết họ đã không hề xin phép anh khi sử dụng những hình ảnh này.
Tuy nhiên, anh không cảm thấy buồn, trái lại thấy rất vui khi nghĩ rằng: "Họ yêu quý Kenny Sang nên mới dùng hình ảnh của Sang để quảng cáo cho cửa hàng".

Trước đó, có nhiều ngôi sao trong làng giải trí cũng bị lợi dụng hình ảnh cá nhân để quảng cáo. Cũng giống như Kenny Sang, hình ảnh của Mr. Đàm xuất hiện trên những bảng hiệu của các tiệm cắt tóc. Gu ăn mặc lịch lãm và hợp thời của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến hình ảnh của anh thường xuyên được cửa hàng bán quần áo thời trang tận dụng để lôi kéo khách hàng.

Những bức ảnh thời trang của Hoàng Yến đã được dùng để quảng cáo dịch vụ làm móng tay cho môt cửa hàng chăm sóc sắc đẹp.

Lâm Chi Khanh từng có lần nổi đóa khi vô tình thấy hình ảnh của mình được sử dụng để minh họa cho một nhãn hàng khăn ướt. Theo lời chia sẻ của giọng ca chuyển giới, nhà sản xuất của sản phẩm này không hề hỏi ý kiến và ngang nhiên sử dụng. Cô sẽ nhờ tới luật sư để làm rõ sự việc.

Hình ảnh "tóc bạc" được cắt từ MV Như một giấc mơ được phát hành vào năm 2013 của Mỹ Tâm và hình ảnh tóc đen được chụp tại sân khấu Vietnam Idol, khi cô hóa thân vào hình tượng "miêu nữ' đã được cắt ghép một cách khéo léo để minh họa cho sản phẩm Hà thủ ô. Với lời giới thiệu về công dụng, giúp tóc bạc chuyển dần sang đen, hình ảnh của "họa mi tóc nâu" trở nên vô cùng phù hợp. Tuy nhiên, giọng ca Nhé anh - người từng là gương mặt đại diện cho nhãn hàng dầu gội lớn của Việt Nam - hẳn không nhận được lời hỏi ý kiến về việc này.

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy cũng sẽ giật mình khi thấy hình ảnh của mình được sử dụng trên biển quảng cáo cho một quán cà phê kèm gội đầu và tẩm quất.

Anh Tuấn

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]GkkWsrAmeY[/mecloud]