Dòng sự kiện:

Kenny Sang đanh đá lên tiếng "dạy dỗ" antifan phán anh ngông cuồng trên truyền hình

20:04 24/11/2015
Đáp trả lại antifan, Kenny Sang đanh đá lên tiếng dạy dỗ những thành phần không thích mình soi mói đến chân tơ kẻ tóc một tiết mục vốn rất ý nghĩa và hoàn hảo.

[mecloud]UpNvwlmvvq[/mecloud]

Mặc dù tiết mục trên truyền hình của Kenny Sang rất hoàn hảo và nhận được lời khen của mọi người nhưng vẫn có một bộ phận antifan cố tình soi mói và dìm hàng hotboy để chứng minh rằng Kenny Sang vẫn mắc vài lỗi nhỏ.

Đầu tiền là trang phục tiếp đến là cách ăn nói và việc chỉ thi có 1 vòng.

Đáp trả lại antifan, Kenny Sang đanh đá lên tiếng dạy dỗ những thành phần không thích mình soi mói đến chân tơ kẻ tóc một tiết mục vốn rất ý nghĩa và hoàn hảo.

[mecloud]BzzRawtcEt[/mecloud]

1. Về thời trang, chính giám khảo Việt Hương đã lên tiếng khen rất đẹp thì chê lố ở điểm nào?

2. Việc dùng nhiều ngôn ngữ vui tươi vốn cũng hợp lí ở mức cho phép vì đây là show hài. Nếu ăn nói kiểu gia giáo thì ở nhà luôn chứ đi thi hài làm gì?

3. Các bạn cho rằng Kenny Sang thi có 1 vòng là khá hụt hẫng, thế các bạn có nghĩ ý nghĩa của việc Kenny Sang tham gia show này là gì không? Ngay tử đầu anh ấy đã tuyên bố là chỉ chi 1 vòng rồi dành tiền thưởng và 5 triệu tặng kèm để làm từ thiện, thế thì việc dừng cuộc chơi là quá hơp lý, đã thi để làm từ thiện thì kéo thời gian làm gì để ảnh hưởng đến các thí sinh khác?

[mecloud]nm767KZ2M1[/mecloud]

Bên cạnh đó các antifan còn cố tình chụp những comment tiêu cực để đính kèm, tuy nhiên đó chỉ là vài comment trong số hàng triệu comment ủng hộ Kenny Sang đi thi show hài dành tiền làm từ thiện. Tiết mục quá hoàn hảo và ý nghĩa thế này mà các nhân vật GATO này còn chê bai thì Kenny Sang cho rằng họ hết thuốc chữa!

Tất cả đều là coment khen, thậm chí dưới bài đang dìm hàng hotboy hàng loạt fans đều vào bênh vực thần tượng của mình.

[mecloud]GR0MQpwJy0[/mecloud]

Bộ trang phục áo dài vương gia kín đáo và sang trọng được Việt hương khen rất đẹp nên nếu gọi là lố thì chỉ có những thành phần GATO và không am hiểu về thời trang Hoàng gia.

[mecloud]sMPu86u65u[/mecloud]

Khánh Ngọc

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]fOMJWtiz2c[/mecloud]