Dòng sự kiện:

Kenny Sang diện suit rồng 68 tỷ đóng phim Tết cùng Hiếu Hiền

01:34 30/01/2016
Xuất hiện trong bộ phim Tết cùng diễn viên Hiếu Hiền, Kenny Sang mạnh tay chi 68 tỷ thêu rồng vàng lên bộ suit gấm hoàng đế cách tân từ vest và áo dài nam truyền thống để chứng minh độ giàu sang của mình.

[mecloud]A3UilK3Ryu[/mecloud]

Để minh chứng cho độ giàu sang của mình, Kenny Sang đầu tư 68 tỷ thêu rồng vàng lên bộ suit gấm hoàng đế cách tân từ vest và áo dài nam truyền thống tạo nên sự quyền lực và mạnh mẽ làm chủ thiên hạ của đấng nam nhi đứng đầu triều đình khi tham gia phim điện ảnh Lộc Phát của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Cận cảnh bộ vest thêu rồng bằng vàng thật trị giá 68 tỷ đóng phim Tết của hotboy thiếu gia Sài thành 

Kenny Sang luôn xuất hiện với những bộ trang phục xa hoa lộng lẫy mà nhiều người mơ ước. Bộ suit hoàng đế thêu rồng vàng bằng chỉ vàng trị giá 68 tỷ khiến Fans cả nước xôn xao và ngưỡng mộ.

Theo như nhiều thông tin tiết lộ thì gia tộc Kenny Sang có họ hàng kinh doanh vàng kim cương nên anh mới chi bạo như vậy. Bộ vest hoàng đế của Kenny Sang đạt đến đỉnh cao nghệ thuật và giá trị khi xuất hiện trên phim điện ảnh mà ngàn đời sau khó ai có thể sánh bằng đại mỹ nam vang danh thiên hạ này.

Xuất hiện trong phim Tết với dàn vệ sỹ hùng hậu và bộ suit thêu rồng vàng nhìn xa hoa bắt mắt, Kenny Sang vô cùng nổi bật.

[mecloud]YlWtmXcJMa[/mecloud]

Những hình ảnh của Kenny Sang trên phim trường:

Kenny Sang bên cạnh Hiếu Hiền

Hot boy Sài Thành xuất hiện với dàn vệ sỹ

Kenny Sang tự tin sẽ nổi bậc và sang trọng nhất khi xuất hiện trên màn ảnh với trang phục đắt nhất thế giới

Bộ Phim của đạo diễn Lê Bảo Trung dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 05/02/2016.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]i2jzo1IU88[/mecloud]