Dòng sự kiện:

Kenny Sang khoe tuyển hơn 10.000 diễn viên cho MV Vương Triều Quý Phi

05:58 14/08/2015
Kenny Sang lại gây "sốc" khi chi hơn chục tỷ cho MV mới có tên gọi "Vương triều Sang quý phi".
Mới đây trên Facebook, Kenny Sang có dòng chia sẻ gây sốc: "Đã có hơn 8.000 bạn diễn viên nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp gửi thông tin về cho Nữ hoàng tham dự ứng tuyển MV SANG QUÝ PHI - Mỹ nhân bất chấp thủ đoạn - LADY OF THE DYNASTY".

Kenny Sang còn cho biết thêm rằng "sẽ chi hàng tỷ đồng cho những bộ cánh xa hoa của hoàng hậu, cung phi mỹ nhân, và long bào vương giả. Những cảnh quay tuyệt vời đậm chất cung đình hoàng tộc chỉ có trong Holywood sẽ được tái hiện chân thực cùng dàn mỹ nhân hot nhất hiện nay...".

Chưa biết mức độ hoành tráng của MV này ra sao nhưng Kenny Sang đã "mạnh miệng" tuyên bố MV này "ngang ngửa Holywood", "vượt mặt Phạm Băng Băng".

Hình ảnh Sang quý phi "bá đạo".

Trước đó, khi bộ phim Võ Tắc Thiên "làm mưa làm gió" suốt một thời gian dài, Kenny Sang đã nắm bắt cơ hội biến mình thành một phiên bản của Võ Tắc Thiên khiến không ít người phải sốc. Nhiều tờ báo lớn của Trung Quốc như Xinhuanet, Chinadaily, CN21, China,... còn đăng tải những tấm hình "Võ Mỵ Nương-phiên bản Việt Nam" do Kenny Sang cosplay. Tờ báo còn đưa ra những lời bình luận như, "Không sai! Đây chính là Võ Mỵ Nương Truyền kỳ - phiên bản Việt Nam. Điều đặc biệt ở đây chúng ta cần 96 tập mới kể hết được về Võ Mỵ Nương, giờ đây thì người ta chỉ cần một tập đã kể sạch sành sanh rồi".

[mecloud]pxFTlGTFxG[/mecloud]

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin