Dòng sự kiện:

Kenny Sang lại gây tranh cãi khi mặc hàng hiệu kêu gọi cộng đồng tiết kiệm

04:42 07/08/2015
Kenny Sang lại gây "sốc" khi tung ảnh diện nguyên "cây" hàng hiệu ngồi ăn mì gói. Chưa hết, hot boy lắm chiêu còn hô hào: "Tiết kiệm ủng hộ vùng lũ".


Quả xứng với danh hiệu "Hot boy lắm chiêu", hình ảnh Kenny Sang ngồi ăn mì gói trong bộ đồ "sang chảnh" kèm theo lời kêu gọi tiết kiệm ủng hộ vùng lũ ngay lập tức gây "bão". Chỉ vừa mới đăng tải, loạt ảnh đã nhận được 60.000 lượt like và 4000 comment. 

Đây không phải lần đầu dư luận tranh cãi dữ dội về gu ăn mặc không hợp với "ngữ cảnh" của hot boy "Số một Sài Thành". Một bên cho rằng: "Chiếc áo không làm nên thầy tu". Một bên lên án thói quen khoe gia thế và hàng hiệu mọi lúc mọi nơi của Kenny Sang; chưa kể lần này, anh còn vô tư xả rác khi dùng bữa. 


Một bên cho rằng, anh khá... màu mè, đã thế còn vô tư xả rác 

Liên hệ với Kenny Sang, hot boy khẳng định, chỗ rác đó là của người khách đến trước vứt bừa. Sau khi ăn xong, anh đã "khéo léo nhặt bỏ vào thùng rác".

Dù liên tiếp khiến dư luận "choáng váng" với những hành động, lời nói "tiền hậu bất nhất" cùng đầy rẫy scandal, Kenny Sang vẫn thường xuyên hoạt động từ thiện như phát quà và tự tay may áo tặng người nghèo. Dịp tết Nguyên đán 2015, anh chàng thậm chí còn đi dép lê làm tự thiện.


Kenny Sang đi dép lê tặng mỳ gói cho người nghèo vào sáng mùng Một tết 2015

 

Sau khi tặng mì gói cho rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn vào sáng mùng Một tết, Kenny Sang đã đăng tải những tâm sự rất dài:  “Nói suông có ích gì? Hành động thiết thực hơn. Thà bạn làm 10 đồng bạn chia sẻ 1 đồng còn hơn làm 100 đồng mà ăn hết 100 đồng. Tôi không quan niệm cho ít hay cho nhiều, có cho là được. Nhiều má thấy nói cái miệng thì hay lắm không biết bên ngoài có mẽ ra được xu nào cho ai chưa. Đầu năm mới mong các cô chú có một cuộc sống tốt đẹp hơn, chúng ta đều có cơ hội thay đổi cuộc đời mình nếu chăm chỉ làm việc và đừng đam mê đỏ đen. Tôi làm được thì bạn cũng làm được, thời thế nằm trong tay mình”.

Có vẻ như ở chàng hot boy này còn quá nhiều bí ẩn và mâu thuẫn mà cộng đồng mạng, cả bên yêu lẫn bên ghét chưa khám phá hết. 

[mecloud]iSgQH6qmA9[/mecloud]

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin