Dòng sự kiện:

Kenny Sang lái siêu xe, dát kim cương lên giày đi sự kiện sang chảnh

03:51 18/10/2015
Chàng hotboy nổi tiếng đất Sài Thành - Kenny Sang lại khiến dân mạng lóa mắt khi lái chiếc siêu xe trắng tiền tỷ và dát kim cương lên giày đi dự sự kiện.
[mecloud]OGM1MekIXt[/mecloud]

Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Kenny Sang đều bước ra từ một chiếc siêu xe khác nhau. Nhiều dân mạng đã đặt câu hỏi “Liệu chàng thiếu gia trẻ tuổi của làng giải trí Việt hiện đang sở hữu tổng cộng tất cả bao nhiêu siêu xe?”.

Kenny Sang từng cho rằng, việc thay xe như thay áo là một thói quen bình thường: “Tôi là người thích cái mới, dễ nhàm chán. Quần áo tôi mặc 1 lần là bỏ. Cho nên thay siêu xe như thay áo là việc rất chi tầm thường”.

Gần đây nhất, xuất hiện trong một sự kiện, Kenny Sang tiếp tục gây "choáng" khi bước xuống từ siêu xe sang chảnh.

[mecloud]AhsuSxTkq8[/mecloud]

Bước xuống từ siêu xe mới toanh này, Kenny Sang đã thu hút mọi ánh nhìn, không chỉ bởi chiếc xe đắt tiền, quần áo phong cách mà còn bởi đôi giày lấp lánh kim cương của anh. Dân mạng lóa mắt khi hotboy Sài thành lộ gia thế hoàng gia thật của mình.

[mecloud]B6kvPzi4YB[/mecloud]

Mới đây, Kenny Sang đã tung ảnh đấng sinh thành đúng thời điểm vàng để khẳng định mình xuất thân quyền quý đúng như trước kia anh từng khoe trên mạng.

Thông tin này cũng được kiểm chứng khi cha mẹ anh xuất hiện trong đám cưới của em gái anh tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài thành.

Nhiều fan của Kenny Sang cảm thấy hả hê và cho rằng, anh chàng chắc chắn giàu có chứ không hẳn chỉ "nổ" cho vui.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]vJC1zHuavH[/mecloud]