Dòng sự kiện:

Kenny Sang thẳng thắn đáp trả Nhật Tinh Anh khi bị so độ nổi tiếng với Sơn Tùng MTP

00:51 16/11/2015
Trong một bài báo mới đây, ca sĩ Nhật Tinh Anh đã lên tiếng nói Kenny Sang là thế hệ "nhảm nhưng nổi tiếng, không ai quan tâm nhưng vẫn nổi". Liên lạc với hotboy số 1 Sài thành anh đã thẳng thắng đáp trả lại chàng ca sĩ đẹp trai này!

[mecloud]vjyh0lLIK0[/mecloud]

Trong bài báo, ca sĩ Nhật Tinh Anh không ngần ngại cho rằng 50% thế hệ đàn em hiện nay "nói thẳng ra nhảm, một thế hệ rất nhảm nhưng rất nổi. Chẳng hạn Lệ Rơi hay Kenny Sang… Họ chẳng có ai quan tâm, chẳng ai khuyến khích nhưng do bị đập vào mắt nên vẫn cứ phải xem vậy thôi".


Nhật Tinh Anh chê Kenny Sang "nhảm nhưng rất nổi".

Đáp trả lại Nhật Tinh Anh, Kenny Sang cho biết: "Việc đi tâng bốc những bạn trẻ được công ty này công ty kia đào tạo làm ngôi sao với tôi là không công bằng. Họ có cả ê kíp phía sau, việc họ nổi tiếng là quá hiển nhiên và dễ dàng. Còn tôi là một doanh nhân, tôi nổi tiếng mà chẳng thi thố, chằng có công ty lăng xê, chẳng có bầu show nào sau lưng, thế thì tôi mới gọi là tài và đáng học hỏi chứ".

Kenny Sang cho biết anh không tham gia vào giới showbiz, nhưng tên của anh vẫn bị nhiều ngôi sao đụng chạm.

Kenny Sang cho biết anh không tham gia vào giới showbiz, nhưng tên của anh vẫn bị nhiều ngôi sao đụng chạm mặc dù anh chưa từng gặp họ hay tiếp xúc với họ bao giờ. Anh đanh đá lên tiếng: "Không ai có quyền phán xét ai vì mỗi ngưởi đều có cuộc sống và mục tiêu riêng. Nếu nói tôi nhảm thì để cả tên tôi trên tít làm gì mà không để tên các ngôi sao bạn khen tặng để giật tít. Tôi chỉ là một nhân vật không ai quan tâm như lời bạn nói thì để tên tôi trên tít chắc không ai xem, hình như bạn hơi sai chiến lược so với lời nói ban đầu".


Anh cũng tâm sự không muốn bị fans của mình buồn vì những lời nhận xét không đúng sự thật nên anh phải lên tiếng giải thích chứ anh không thích hơn thua hay sân si trong giới showbiz.

"Nếu bạn chưa gặp một ai đó hay chưa từng tiếp xúc và biết cuộc sống của họ, thì đừng nên chê khen, vì bản thân chúng ta chẳng ai hoàn hảo', Kenny Sang nói thêm.

[mecloud]CN31OSn8xJ[/mecloud]

Anh cho biết việc mình lên tiếng cũng chỉ mong mọi người hiểu việc so sánh này là không chuẩn xác chứ không hề có ý kiến tranh cãi vì anh đều yêu quý tất cả các nghệ sỹ việt nam dù đã từng gặp hay chưa gặp.


Kenny Sang khẳng định anh rất yêu mến ca sĩ Sơn Tùng, việc so sánh này đôi khi lại gây ảnh hưởng đến sự yêu ghét những người không quen biết nhau, anh vẫn luôn ủng hộ Sơn Tùng và fan sky.


Kenny Sang tự tin lượng fan của mình không kém bất cứ sao Hàn nào khi đến Việt Nam.

Fanpage của Kenny Sang hiện nay đang xếp hang hot nhất nhì Việt Nam với lượng Fans 1 triệu like. Chuyến đi Hà Nội vừa qua của anh cũng đã chứng minh lực lượng fans yêu mến hùng hậu khi có tới gần 20.000 fans xếp hàng dài chen lấn để được trông thấy thần tượng ngoài đời thật. Có lẽ sự đáp trả của Kenny Sang khá thông minh nên được nhiều fans ủng hộ.

[mecloud]rRFFPRFbYz[/mecloud]

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]Ki4fBgE1Yp[/mecloud]