Dòng sự kiện:

Kenny Sang tuyên bố tặng Lamborghini cho người hâm mộ

03:37 16/10/2015
Chàng hotboy nổi tiếng đất Sài Thành - Kenny Sang – tuyên bố sẽ tặng một xe Lamborghini cho người nào đoán được tổng số lượng siêu xe mà anh đang sở hữu.

 

 

 

Kenny Sang luôn khiến fan “ngất ngây” bởi mỗi lần xuất hiện tại một sự kiện, anh đều bước ra từ một chiếc siêu xe khác nhau. Từ đó, cư dân mạng phải đặt câu hỏi “Liệu chàng thiếu gia trẻ tuổi của làng giải trí Việt hiện đang sở hữu tổng cộng tất cả bao nhiêu siêu xe?”.

[mecloud]ghE4py7uOH[/mecloud]

Mỗi lần Kenny Sang xuất hiện, anh đi một chiếc siêu xe khác nhau.

Còn nhớ hồi đầu năm, xuất hiện cùng mẹ trong đêm hội Facebook, "Hot Facebooker bị ném đá nhiều nhất trong năm 2014" đã "đốt cháy" mọi ánh nhìn khi lái siêu xe Lexus trị giá hơn 6 tỷ màu trắng.

Ngay sau đấy, anh tiếp tục khiến dư luận "choáng váng" khi "cưỡi" siêu xe Lamborghini chục tỷ đi đóng phim đồng thời "nổ" trên facebook cá nhân: "Mới 22 tuổi như ta mà đã có biết bao nhiêu siêu xe, bao nhiêu căn villa biệt thự, ta không biết dùng chúng để làm gì, ai cũng đến với ta vì tiền khiến ta không còn tin vào tình yêu nữa. Hôm nay Bổn cung đi đóng phim Holywood bên USA chụp hé cho mấy cưng xem khu hoàng cung nhà ta cùng siêu xe Lamborghini chục tỷ màu sơn trắng. Sợ chưa mấy cưng?".

[mecloud]LgpEHc7hbz[/mecloud]

Người hâm mộ khẳng định Kenny Sang phải có rất nhiều siêu xe nhưng chưa ai biết được số lượng.

Phải kể tới lần gần đây nhất, xuất hiện lịch lãm tại Hà Nội tham dự ra mắt phim, Kenny Sang gây "choáng" khi bước xuống từ siêu xe sang chảnh.

Ngay khi bước xuống từ siêu xe mới toanh này, Kenny Sang đã thu hút mọi ánh nhìn. Tạm biệt những bộ đồ thể thao đôi khi được phối khá ngẫu hứng, chàng hot boy chọn một bộ vét cực kỳ sang trọng đủ khiến fan Hà Nội "tan chảy". Trước đó, xuất hiện tại buổi ra mắt phim, Kenny Sang cũng nổi bật trong bộ vest tối màu lịch lãm cùng tông màu với siêu xe tiền tỷ do anh sở hữu.

Anh tuyên bố, nếu ai đoán được tổng số siêu xe Sang đang sở hữu, chàng hotboy không ngần ngại tặng cho người đó món quà nhỏ là 1 chiếc Lampogini.

Chia sẻ trong một bài báo về việc thay siêu xe như thay áo, Kenny Sang thản nhiên cho rằng đó là một thói quen bình thường: “Tôi là người thích cái mới, dễ nhàm chán. Quần áo tôi mặc 1 lần là bỏ. Cho nên thay siêu xe như thay áo là việc rất chi tầm thường”.

Sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền như thế, Kenny Sang không ngần ngại thể hiện sự hào phóng của mình, anh tuyên bố: “Ai đoán trúng số lượng siêu xe mà tôi đang sở hữu, tôi sẵn sàng tặng một chiếc Lampogini của tôi cho người đó. Một món quà nhỏ thôi nhưng hy vọng họ sẽ thích”.

Chi Chi 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]rcCbggnTqf[/mecloud]