Dòng sự kiện:

Kết phim “Thái Tử Phi Thăng Chức Ký” đi lệch nguyên bản?

20:45 07/01/2016
Cái kết cho bộ phim “Thái Tử Phi Thăng Chức Ký” đang là đề tài "nóng" cho fan “bàn ra tán vào”.

"Thái Tử Phi Thăng Chức Ký" là một bộ phim đang “hot” trong thời gian gần đây. Nhiều fan hâm mộ cho rằng, đã rất lâu rồi mới có một bộ phim cổ trang đón nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ như vậy.

Không những cốt truyện hấp dẫn, bộ phim còn khiến người xem “ngã ngửa” bởi những bộ trang phục “dở khóc dở cười” khi ăn theo những mẫu thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, dàn diễn viên ưa nhìn và có khả năng diễn xuất tốt cũng giúp Thái Tử Phi Thăng Chức Ký nhận được đánh giá rất tích cực từ phía khán giả.

Tuy nhiên, hai bức ảnh của hậu trường được tiết lộ mới nhất cho thấy cảnh tương Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái) thân mình đầy máu đang nằm trong vòng tay của Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân) khiến fan hốt hoảng. Nhiều ý khiến cho rằng đây là kết cục của bộ phim.

Những hình ảnh mới nhất được cho là kết thúc của bộ phim

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng bộ phim đang dần đi lệch với nguyên bản. Trước những tập cuối của bộ phim, fan hâm mộ xôn xao trước tin sẽ có 2 cái kết khác nhau của bộ phim. Cụ thể, biên kịch Tần Sản của “Thái Tử Phi Thăng Chức Ký” đã tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng: “Chúng tôi có đến 2 kết cục khác nhau. Cuộc sống sẽ có những điểm khác biệt, chỉ trong một bước thôi mà có thể xa cách ngàn dặm hoặc là ở mãi bên nhau”.

Theo nguồn tin, một cái kết là hạnh phúc, vợ chồng Thái tử Tề Thịnh – Bồng Bồng sẽ dắt nhau đi ẩn cư. Cái kết thứ 2 là Thái tử phi Trương Bồng Bồng bị thích khách giết chết, Tề Thịnh tự tử còn Trương Bằng tỉnh lại ở bệnh viện.

Đa số khán giả vô cùng bất ngờ trước thông tin này. Nhiều người không ngừng chỉ trích biên kịch đã đi lệch nguyên bản. Nhiều người còn kêu gọi lập nhóm để ép đoàn làm phim lựa chọn kết cục hạnh phúc cho bộ phim.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam