Dòng sự kiện:

“Khai quật” MV hiếm hoi của Mỹ Tâm và người tình tin đồn

03:00 09/10/2015
Mới đây, MV “Ngày vắng anh” ra mắt từ 2012 của Mỹ Tâm bất ngờ hút view sau khi cư dân mạng phát hiện, nam chính đóng cặp cùng “Họa mi tóc nâu” chính là… người tình tin đồn Tuấn Bi.

 

 

 

[mecloud]vH2ASgXEIY[/mecloud]
Trong MV, Tuấn Bi và Mỹ Tâm hóa thân thành một cặp tình nhân gặp nhiều trắc trở và trải qua nhiều cung bậc tình cảm vui, buồn, bế tắc… Có lẽ do có mối quan hệ thân tình lâu năm nên cả hai diễn xuất rất “ngọt”. Đặc biệt là Tuấn Bi, anh gây ấn tượng với mái tóc dài lãng tử và  khả năng biểu cảm chân thật. 

Mỹ Tâm và Tuấn Bi diễn xuất rất "ngọt" trong MV "Ngày vắng anh"

Bên cạnh “Ngày vắng anh”, Tuấn Bi còn “bắt cặp” cùng Mỹ Tâm trong MV “Đêm dài”,  sản phẩm đi kèm DVD “Cho một tình yêu” của “Họa mi tóc nâu”.

Trước khi vướng nghi án tình cảm, Mỹ Tâm và Tuấn Bi là đôi bạn thân. Là nhà sản xuất âm nhạc, Tuấn Bi luôn sát cánh bên Mỹ Tuân trong suốt hơn 10 năm qua. Anh cũng là nhẩn xuất kiêm thu âm và phát hành DVD quan trọng nhất trong sự nghiệp của Mỹ Tâm - liveshow Hearbeat.

Tại buổi ra mắt DVD, Mỹ Tâm đã mời Tuấn Bi lên sân khấu và công khai gửi lời cảm ơn đến “Người tình tin đồn”. Trước đó, trong hậu trường The Voice 2015,  Mỹ Tâm và Tuấn Bi cũng thoải mái trao nhau những cử chỉ thân mật khiến fan náo nức chờ mong, cặp đôi sẽ trở thành Beyonce và Jay Z của Việt Nam.

Cặp đôi tình cảm trong hậu trường The Voice 2015

Dù vẫn nhắc đến Tuấn Bi theo cách... "úp, mở" nhưng Mỹ Tâm chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ trên mức tình bạn của họ là sự thực.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]kQLKHTfD6z[/mecloud]