Dòng sự kiện:

Khám phá địa điểm lý tưởng mà cặp đôi '24h yêu' đã 'đưa nhau đi trốn'

20:05 26/10/2016
Cùng điểm qua một số địa điểm du lịch lý tưởng mà cặp đôi '24h yêu' đã 'đưa nhau đi trốn' nhé.

Nhật Bản là đất nước đẹp quanh năm với đủ 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông. Xuân có Lễ hội Hoa Anh Đào, Hạ có Okinawa cát vàng biển xanh và các Lễ hội pháo hoa, Obon Matsuri, Thu thấm đẫm sắc đỏ lá Momiji đầy hoài cổ và dĩ nhiên ta không thể bỏ qua Lễ hội Tuyết ở thành phố Sapporo thuộc tỉnh Hokkaido vào mùa Đông.

 

Là hòn đảo phía Bắc của Nhật Bản, Hokkaido sở hữu nhiệt độ trung bình thấp nhất cả nước và là điểm đến không thể bỏ qua nếu các cặp đôi muốn “đưa nhau đi trốn” dưới trời tuyết rơi cực lãng mạn. Chính vì vậy mà đạo diễn Banjong – đạo diễn bộ phim ăn khách Tình Người Duyên Ma đã chọn Hokkaido làm địa điểm quay của 24h Yêu, làm xao xuyến hàng nghìn khán giả không chỉ bằng chuyện tình quá đỗi lãng mạn giữa Den và Nui mà còn nhờ khung cảnh không thể tuyệt vời hơn của Hokkaido.

Hãy cùng điểm qua một số địa điểm du lịch quyến rũ mà Den và Nui đã trải qua trong 24h nhé.

1. Sapporo

Lễ hội Tuyết ở Sapporo chính là nơi Nui muốn đến nhất, là địa điểm bắt buộc phải ghé qua nếu bạn du lịch Hokkaido vào mùa đông. Lễ hội Tuyết thường niên tổ chức vào trung tuần tháng 2 thu hút trung bình 2.000.000 khách du lịch mỗi năm với các hoạt động như trưng bày nghệ thuật điêu khắc băng, các lễ hội trò chơi với băng tuyết ngay trong nội thành thành phố… Đừng quên xem đến cuối 24h Yêu để nhìn thấy nụ cười khó quên của Nui và hiểu tình yêu của Den với Nui sâu đậm đến thế nào nhé. Tất cả đều diễn ra ở Sapporo đấy.


2. Otaru

Otaru là thành phố cảng nằm ở phía Tây Hokkaido, đối mặt với vịnh Ishikari. Đây là một thành phố nhỏ thương mại với kênh đào Otaru nổi tiếng, được sử dụng để lưu thông hàng hóa vào những năm trước chiến tranh nhưng sau này trở thành điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi. Chuyện tình 24h của Den và Nui đã bắt đầu từ con đường sushi nổi tiếng tại thành phố này. Đúng là mọi chuyện tình đều đi qua con đường dạ dày, phải không các bạn?

3. Kiroro Ski & Resort

Nơi nghỉ chân của đoàn du lịch công ty của Den và Nui là một khu trượt tuyết nằm trên núi Asari, nơi có chiếc chuông May mắn và Tình yêu đã chắp cánh cho chuyện tình lãng mạn này. Cũng chính ở đây, Nui đã gặp tai nạn trượt tuyết và Den dù ngã đến vỡ cả kính vẫn quyết tìm Nui bằng được.

4. Suối nước nóng Noboribetsu

Sau khi đi dạo cả ngày dưới nhiệt độ âm 6 độ C, không gì thư giãn hơn là ngâm mình trong dòng suối nước nóng Noboribetsu. Đặc trưng của suối nước nóng Noboribetsu là có đến 9 loại nước trong các dòng suối khác nhau. Chính vì một hệ thống suối nước nóng dày đặc nên đường đi bộ dẫn đến thung lũng Jigokudani tuy tỏa khói trắng lãng mạn nhưng lại đi kèm mùi lưu huỳnh khó ngửi. Ấy vậy mà Ter và Mew – cặp diễn viên chính của chúng ta vẫn hoàn thành cảnh quay cực dễ thương, đánh dấu bước phát triển tình cảm của Den và Nui.

5. Hakodate

Hakodate là địa điểm dừng chân tiếp theo của Den và Nui, một thành phố nằm ở phía nam Hokkaido. Đặc trưng của Hakodate nằm ở các tòa nhà mang hơi hướm kiến trúc phương Tây, nhờ bến cảng được thành lập năm 1859, kích thích sự giao lưu văn hóa. Các địa điểm tham quan nổi tiếng có thể kể đến Nhà thờ công giáo Motomachi, Nhà kho gạch đỏ Kanemori và đài quan sát Hakodate.

Những hình ảnh trên của mùa đông tại Hokkaido đã đủ khiến bạn “nóng hết cả người” và phải ngồi ngay vào bàn, bắt tay lên kế hoạch cho một chuyến du lịch không-thể-cool-hơn cùng người yêu, để nắm tay nhau sưởi ấm dưới trời tuyết rơi lãng mạn? Có một cách dễ hơn để có ngay chuyến du lịch trong khi tham gia chương trình Check in Hokkaido Cùng 24H Yêu.

Từ ngày 22.10 đến 06.11, chỉ cần bạn cùng “người ấy” đến chụp ảnh check in tại mô hình phim 24h Yêu tại các rạp, post ảnh với #checkinhokkaido24hyeu kèm 4 con số may mắn (ví dụ: 1234, 2810...) là bạn đã có cơ hội trúng một chuyến du lịch đến Hokkaido dành cho 2 người với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. Denchai và Nui chỉ có 24h để vun đắp tình yêu, nhưng bạn và người ấy sẽ có nhiều thời gian hơn thế để thưởng thức trọn vẹn một mùa đông khó quên tại xứ sở tuyết phủ đầy lãng mạn này.

One Day – 24H Yêu dự kiến khởi chiếu từ ngày 28.10.2016.

Khánh Ngọc

Nguồn: Gia đình Việt Nam