Dòng sự kiện:

Khám phá gia tài "khổng lồ" của bé

21:52 03/07/2015
Có nhiều món đồ của trẻ đối với cha mẹ nó không đáng bao tiền hoặc thậm chí nó không có ý nghĩa gì cả. Tuy nhiên, đối với các con đó là cả một “gia tài khổng lồ”.

Bạn đừng cho rằng trẻ con chưa có tiền thì chưa có tài sản gì đáng giá. Thực tế, có những thứ chúng yêu quý rất nhiều, cho đến tận khi lớn lên chúng vẫn nhớ và mang theo bên mình. Ngay bản thân cha mẹ cũng hãy thử nghĩ lại xem, chắc chắn sẽ có những món đồ quý giá. Hãy thử khám phá gia tài của những em bé đáng yêu dưới đây nhé.

Cậu bé Isaac - 4 tuổi

Khi được hỏi thứ mà con yêu thích nhất là gì, Issac nhanh chóng trả lời là con búp bê Dora. Đó là món quà mà chị của cậu bé cho. “Con không biết chị con đã lấy nó ở đâu, chắc là được mua ở ngoài cửa hàng ạ. Con đoán nó có giá 20 triệu đô”.

Bé Winter - 6 tuổi


Winter cho biết, đồ chơi Shopkins là món đồ mà con thích nhất vì em thấy nó rất dễ thương, bé bé và có những màu con yêu thích, còn có những khuôn mặt bé xíu xíu nữa.

“Con rất, rất là thích nó. Mỗi thứ 6 bố và mẹ sẽ mua cho con một con ở ToysRUs ạ. Con không biết giá của nó là bao nhiêu vì con chưa biết đếm tiền. Con đoán chắc nó 100 đô ạ”, cô bé Winter hào hứng nói.

Bé Tyler - 12 tuổi


“Cháu thích nhất chiếc gậy hockey thiết kế dành riêng cho cầu thủ #55 Niklas Kronwall đội Detroit Red Wings. Bởi vì con cũng chơi hockey, và là fan bự của đội Red Wings và cầu thủ Niklas. Chiếc gậy này do Felix Kronwall cho con. Felix là cháu của cầu thủ Niklas, anh ấy sống cùng gia đình con trong 6 tháng để chơi bóng ở đội bóng địa phương. Đối với con nó là tài sản vô giá ạ”, Tyler nói.

Bé William - 8 tuổi


Bé William thích nhất là bộ đồ chơi robot KRE-O Transformers Grimstone vì đây là món đồ KRE-O đầu tiên của em, 4 con rô bốt có thể ghép lại thành 1, rất xịn. “Con thích chơi với nó lắm. Bố mẹ mua cho con tại ToysRUs để thưởng cho con do con được điểm tốt. Nó có giá 11 đô ạ”.

Bé Kaia - 8 tuổi


“Con thích nhất những chú chó của con. Chúng giúp con cảm thấy vui lên khi con buồn. Thỉnh thoảng chúng liếm con, đó là cách hôn của chúng đó. Chúng không phải là tài sản, chúng là gia đình của con.

Con Jasper là từ ông già Noel cho và con Louis là của bố mẹ cho ạ, cả 2 đều là quà Giáng Sinh của con. Nhưng tụi con nói chúng là anh em của nhau.

Ông già Noel không dùng tiền nên Jasper là miễn phí ạ, chắc nó được các chú lùn và tuần lộc nuôi. Còn Louis thì bố mẹ con mua 875 đô, nhưng rất xứng đáng ạ”.

Bé Dylan - 5 tuổi


“Con thích nhất món đồ chơi Lego này ạ vì con đã tự ráp toàn bộ theo hướng dẫn. Con nghĩ là 1 đô ạ. (Với bé, thứ gì cũng 1 đô)”.

Bé ABC - 9 tuổi


“Con thích nhất cái gối ghiền tên là Pandy ạ vì nó mềm, con có thể ôm nó, còn dùng để gối được nữa ạ. Mẹ mua nó cho con ở Disneyland hồi con 5 tuổi. Con rất thích. Con không biết giá của nó nhưng con đoán nó khoảng 20 đô ạ”.

Bé Johnny - 7 tuổi


“Con thích nhất chiếc Kindle Fire này ạ vì con có thể chơi game và xem TV trên đó được ạ. Đây là món quà bà con cho con. Giá của nó là 100 đô ạ”.

Bé Eva - 11 tuổi


“Con thích nhất con khỉ bông này ạ vì nó đã ở trong nhà con 25 năm rồi ạ, và nó rất dễ thương. Đây là món đồ của cậu con cho, trước đó, nó của mẹ con. Vì lâu lắm rồi nên con cũng không biết nữa. Mà nó lại mua từ Ý, con nghĩ chắc là 10 euro”.

Bé Aedan - 5 tuổi


“Con thích nhất chiếc cúp bóng đá vì con chưa bao giờ có cái cúp nào, nên con rất thích. Con có được nó ở hàng pizza ạ. Bởi vì phải đá bóng rất nhiều, rất cố gắng mới có được cúp, con nghĩ chắc giá là 40 đô, và phải cố gắng nhiều”.

Bé Max - 15 tuổi


“Chiếc máy tính là thứ em thích nhất vì em đã để dành tiền rất lâu để mua được nó, và cũng tự lắp ráp. Em mua nhiều bộ phận ở nhiều nơi khác nhau, từ bạn, và cả mua ở trên mạng nữa. Giá là khoảng 1100 đô, nhưng đáng giá đến 1600 đô”.

Bé Rosie - 3 tuổi


Bố mẹ của Rosie cho biết bé thích nhất chiếc chăn ghiền, bé hay gọi là Naanay. Bé đi đâu cũng ôm theo chiếc chăn ghiền của mình, nhờ chiếc chăn mà bé dễ nín khóc hơn. “Đó là chăn của chị bé từ lúc trước. Chúng tôi mong rằng sẽ không bao giờ làm lạc mất nó. Rosie nói rằng chiếc chăn là vô giá. Với chúng tôi, chúng tôi sẽ không biết phải làm sao khi thiếu nó, nên cũng đồng ý với Rosie”.

Bé Miles - 7 tuổi


“Con thích nhất thú bông Pikachu. Đây là quà sinh nhật của con. Nó có giá 35 đô ạ”.

Bé G - 4 tuổi


“Con yêu quý chú chó Winston nhất. Mẹ con đã nuôi cậu ấy từ trước khi con sinh ra. Mai là sinh nhật của cậu ấy, cậu ấy sẽ 9 tuổi đấy ạ. Con quý Winston vì cậu ấy cũng khùng như con vậy, cậu ấy rất thích chạy xung quanh và sủa gâu gâu. Winston có giá là 69 đô 19 đồng ạ”.

VŨ NGA (Tổng hợp)/Theo ĐSPL.