Dòng sự kiện:

Khán giả quê nhà “ghẻ lạnh” với Tân Hoa hậu Thế giới

04:00 25/12/2015
Tân hoa hậu Thế giới - Mireia Lalaguna hẳn rất buồn khi không có ai ngoài gia đình tới đón khi cô trở về quê nhà Tây Ban Nha.

 

 

 

 [mecloud]c3b4qZE8Hr[/mecloud]

Tân Hoa hậu thế giới không hề được người hâm mộ chào đón khi trở về quê nhà

Chuyên trang về các cuộc thi sắc đẹp Missosology vừa cập nhật hình ảnh mới nhất của Tân Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna khi cô về đến Tây Ban Nha. Khá kỳ lạ khi chỉ có những người thân trong gia đình có mặt tại sân bay để đón Hoa hậu.

"Cô gái 23 tuổi không hề được chào đón nhiệt tình như Hoa hậu thế giới tiền nhiệm - Rolene Strauss. Vì đâu  Á hậu 2 Maria Harfanti được chào mừng nồng nhiệt khi trở về Indonesia còn tân Hoa hậu thì không”?, Missology đặt câu hỏi.

 Chuyện gì đã khiến mọi thứ như vậy? Trước hết, về mặt chính trị, việc một cô gái người Catalan  đại diện cho Tây Ban Nha trên đấu trường nhan sắc quốc tế có thể khiến không ít người phản đối. ". Cũng theo trang này, Catalonia hiện là vùng đất gây tranh cãi nên việc Mireia Lalaguna bước lên ngôi vị Hoa hậu Tây Ban Nha đã khiến cho nhiều người không hài lòng.

"Thứ hai, người dân trên đất nước của cô cho rằng việc tổ chức ra các cuộc thi sắc đẹp cũng đồng nghĩa với việc xem thường phụ nữ, vì nó khiến nữ giới  mong được chú ý nhiều hơn. Có thể nói người dân ở đây không mấy quan tâm tới các cuộc thi sắc đẹp. Đó là lý do tại sao chiến thắng của Mireia tại đấu trường nhan sắc Miss World không hề gây chú ý tại quê nhà của cô. ".

Tuy thế, trang Missosology cũng đặt giả thiết, có thể khán giả quê nhà bận sắm sửa cho lễ Giáng sinh và lên kế hoạch chào mừng Tân Hoa hậu Thế giới theo một cách khác.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]