Dòng sự kiện:

Khánh Linh hạnh phúc viên mãn với "bến đỗ thứ 2"

17:49 05/10/2015
“Họa mi” Khánh Linh thời gian qua dường như “mất tích" showbiz Việt. Được biết, Linh đang dành toàn bộ thời gian cho gia đình sau khi sinh con thứ 3 với người chồng thứ 2.
 

 

Khánh Linh chia sẻ: Bản thân tôi đã thay đổi khá nhiều trong cách sống. Ngày trước, tôi thích nằm "ngủ nướng" nhưng giờ việc dậy sớm với tôi không còn quá khó nhọc. Trước đây, tôi cũng dành nhiều thời gian cho các mối quan hệ, bạn bè. Còn hiện tại tâm trí tôi chỉ dành cho các con. Nhiều lúc mẹ chồng thấy tôi mải mê bên con quá còn bảo: "Thôi mang bé Mỳ sang đây mẹ trông cho, rồi con đi đâu để bản thân thư giãn cho thoải mái". Nhưng những lúc ấy, nếu có ra ngoài tôi cũng chỉ đi một lúc rồi lại về với gia đình. Tôi muốn dành thời gian nhiều hơn cho ngôi nhà của mình.

Khánh Linh và chồng - doanh nhân Trần Tùng.

Nữ ca sĩ đã có dịp trải lòng nhiều hơn về cuộc sống hạnh phúc của mình sau khi "đi bước nữa".

"Họa mi" Khánh Linh chia sẻ: " Tôi có thể khẳng định hiện tại cuộc sống của gia đình đang rất vui vẻ và hạnh phúc. Gia đình tôi cũng vừa mới đón thêm thành viên mới là một bé gái được hơn 9 tháng tuổi tên là Trần Ngọc Khánh My. Bé như là một cầu nối với 2 ông anh. Đây cũng là điều giúp tôi và chồng đến được với nhau."

Chồng tôi luôn đồng hành và giúp đỡ tôi rất nhiều, ít nhất là về mặt thời gian, anh ấy hỗ trợ tôi những khi phải đi diễn, công tác ở nhà hát hay là đi dạy học. Anh ấy cũng giúp việc chăm sóc con cái, đưa hai cháu lớn đi học, cả chuyện bếp núc nữa... Có thể nói chồng tôi là một người đảm đang và giúp đỡ tôi rất nhiều, không hẳn là vì anh ấy rảnh mà còn là trách nhiệm của một ông bố nữa.

Chồng Khánh Linh rất khéo chơi với bé Mỳ. 

Thật ra tôi thấy đây là một điều rất hay, người ta cảm thấy đấy là việc mà người ta thích, chứ không phải là bị bắt buộc.

Khánh Linh cho biết  anh chồng là người khá chu đáo trong mọi việc, đặc biệt là người biết chơi với trẻ  con. Bố mẹ trong nhiều gia đình hiện nay chưa chắc biết chơi với trẻ nhỏ. Chúng ta thường chỉ biết đe nẹt, dọa dẫm để uốn nắn nhưng chồng Linh là người rất biết chơi với con và cả những bé khác khác nữa.

Trước đó, Khánh Linh cũng từng chia sẻ: “Chồng tôi chăm con và vợ rất khéo. Anh thích tắm, cắt móng tay, trò chuyện, chọn trang phục ra đường... cho con gái. Hai bố con yêu nhau tới nỗi chỉ cần thấy chồng tôi bước từ trên xe xuống, con bé đã giơ hai tay đòi bế. Hiện tại, chồng tôi là đầu bếp chính trong nhà. Anh nấu ăn rất ngon, đặc biệt về các món canh và xào. Chồng tôi cũng không phải người ngại việc. Anh sẵn sàng xắn tay phơi quần áo, dọn nhà... mỗi khi vợ nhờ vả”.

Cả hai đến với nhau không có cáp lực nào từ phái gia đình.

Khi lấy nhau cả hai cũng không có chút áp lực nào cả, thậm chí còn được gia đình chồng ủng hộ nhiều hơn bởi chồng cô cũng đã từng lập gia đình rồi nên mọi vấn đề có thể coi là “được rút kinh nghiệm” hết cả rồi. Gia đình hai bên nội ngoại đều không tạo áp lực gì cả mà còn hỗ trợ và ủng hộ cặp vợ chồng nhiều hơn bởi không ai muốn con cái mình lại thêm một lần nữa đổ vỡ. 

Cũng đã trải qua một cuộc hôn nhân  nên khi lấy nhau về có thể cặp vợ chồng này sẽ dễ dàng thông cảm cho nhau. 

Khánh Linh ngày càng xinh hơn và

cuộc sống hạnh phúc của gia đình cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khánh Linh cũng chia sẻ về nghi vấn thẩm mỹ của mình: "Tôi cũng nhiều lần nghĩ về chuyện mình đã "có tuổi" và nhan sắc không còn được như xưa (cười). Nếu để ý, mọi người sẽ thấy ngày trước tôi hay để mặt mộc còn bây giờ phải sử dụng đến mỹ phẩm để tô điểm lại cho bản thân cũng như tự tin hơn trước chồng và các con.

Hai con trai tôi rất thích nhìn mặt mẹ trang điểm. Mỗi lần thấy mẹ xinh, chúng lại phản ứng cực kỳ đáng yêu. Có lần thấy tôi đi diễn về, một đứa bảo: "Hôm nay trông mẹ xinh thế!". Tôi đùa: "Thế mọi hôm mẹ không xinh à? Hay mọi ngày mẹ trang điểm xấu mà con không dám nói đúng không?". Cậu chàng chữa ngay: "Không, nhưng mà hôm nay trông mẹ xinh hơn". Còn chồng tôi, mỗi khi thấy vợ lo lắng về vẻ ngoài, anh chỉ cười hiền và bảo: "Anh chẳng thấy có vấn đề gì cả".

Trước đó,Khánh Linh cũng hết mực dành những lời khen có cánh cho chồng Trần Tùng. Nữ ca sĩ cho biết sau một ngày làm việc, ông xã cố gắng giúp vợ việc nhà, dạy dỗ 2 con trai và chăm cô con gái 10 tháng tuổi.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Khánh Linh đã đổ vỡ khiến cô phải suy nghĩ thật thận trọng khi quyết định "đi thêm bước nữa". Theo VTC new, Khánh Linh đã từng chia sẻ một trong số những nguyên nhân của sự đổ vỡ của hôn nhân đầu tiên: " Không dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình - đó cũng chính là một trong những lời phàn nàn của chồng về tôi. Tôi hiểu, với một người quen một đời sống công sở chỉn chu, hình ảnh tối về cả gia đình quây quần bên mâm cơm quan trọng và ý nghĩa đến mức nào. Đôi khi, tôi cũng tự thấy mình ích kỉ. Nhưng rồi lại nghĩ: Không sao cả, vì tôi làm nghề thì phải yêu nghề thôi, có gì là sai, là xấu? Đàn ông phương Đông, tôi thấy họ cầu toàn quá. Có lẽ để làm được họ bằng lòng, tôi chắc còn phải đi học thêm trường nào đấy nữa, một trường mà mình không thể biết được, nhưng chắc có tên “Hoàn hảo”.

Theo đó, cô nàng "Họa mi" cũng khẳng định sự đổ vỡ của hôn nhân đầu là do quan niệm sống khác nhau: "Chênh nhau khá nhiều tuổi và khác nhau ngành nghề tôi nghĩ, nếu có thì cũng chỉ là một phần. Độ vênh đáng ngại hơn theo tôi là quan niệm sống. Với tôi, chất lượng cuộc sống phụ thuộc vào xem - nghe - đọc, thái độ ham hiểu biết... Thu nạp văn hoá sống theo tôi rất quan trọng để có thể đi đường dài cùng nhau. Thế nên sự thu nạp ấy không song hành, sẽ rất dễ xảy ra va đập...".

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận có một thời, sợ dư luận hoặc ảnh hưởng đến con mà cố gắng níu kéo gia đình bằng mọi cách, kể cả cách tạo cho nó một vỏ bọc. Nhưng cuối cùng cái gì đến cũng đến, không thể níu kéo được.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại ca sĩ Khánh Linh rất hạnh phúc vì tìm được "nửa kia" luôn yêu thương và chăm sóc hết mực cho gia đình. 

 

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 

 [mecloud]okDPC4mTHx[/mecloud]