Dòng sự kiện:

Khánh My có "nổ" chuyện "lên" bìa tạp chí Vogue?

14:30 03/09/2015
Thực chất, loạt ảnh của Khánh My chỉ được đăng tại sân chơi online của Vogue, nơi bất kỳ ai cũng có thể chia sẻ ảnh.

Mới đây, Khánh My khoe bộ ảnh thời trang mới và chia sẻ: Đây là lần đầu tiên Khánh My nhận được lời mời từ Vogue danh giá của Ý. Khánh My xuất hiện ở những trang chủ yếu đề cập về phong cách ăn mặc. Cô diện bộ sưu tập họa tiết hạc lạ mắt và độc đáo của nhà thiết kế trẻ Việt Quang Nguyễn.

Ngay sau đó, cư dân mạng phát hiện, không có hình ảnh nào của cô xuất hiện trên tạp chí thời trang số một nước Ý. Thực chất, bộ ảnh của Khánh My chỉ xuất hiện tại sân chơi online của tạp chí Vogue, nơi bất kỳ nhiếp ảnh gia nào cũng có thể đăng ký tài khoản để chia sẻ hình ảnh. 

Trong lúc dư luận thắc mắc, liệu Khánh My có "nổ" không thì người đẹp vội vã thanh minh, mọi chuyện do cô và ê kíp hiểu lầm thông tin từ nhà thiết kế Việt Quang. 

"Phía Khánh My và ekip có nhận được lời mời chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue của Ý từ nhà thiết kế Việt Quang. Do có mối quan hệ thân thiết nên phía êkip đã không tìm hiểu rõ ràng dẫn đến nhầm lẫn. Đến khi bộ ảnh chụp xong thì êkip chia sẻ thông tin đến các trang tin. Ngay khi nhận được nhận phản hồi thì êkip ngay lập tức đính chính tuy nhiên đến lúc này thì nhiều trang tin đã lên bài rồi", Khánh My phân bua.

Về phía nhà thiết kế Việt Quang, anh cũng xác thực những chia sẻ của Khánh My là chính xác.

Gần đây, Khánh My liên tiếp "dính" phải những scandal và tin đồn không hay. Cô bị "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh "tố" cướp người yêu đại gia của mình, dẫn đến việc hai người đẹp "đấu khẩu" không mệt mỏi trên cả facebook lẫn báo chí. Trước đó, cô cũng vướng vào nghi án thuê xe siêu sang để "khoe mẽ".  

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 


TAG