Dòng sự kiện:

Khánh Thi khóc khi Chí Anh hỏi: "Em có giận anh không?"

16:00 06/03/2016
Trong liveshow 2 'Bước nhảy hoàn vũ 2016', Khánh Thi bất ngờ khóc và nói chữ "giận" Chí Anh đã hết lâu rồi mà chỉ còn lại chữ "cảm ơn".

Tối hôm qua (5/3), cặp đôi Chí Anh - Khánh Thi có màn đối đáp trong liveshow của "Bước nhảy hoàn vũ" khiến người xem bất ngờ. Sau phần thi của Ngọc Anh, đội HLV Khánh Thi HLV Chí Anh được mời nhận xét. Trước khi nhận xét, anh quay sang hỏi Khánh Thi rằng "có giận anh không nếu anh nhận xét thẳng về thí sinh đội em". Nữ hoàng dance sport bất ngờ xúc động trước câu hỏi của bạn trai cũ, nhưng sau đó rơi nước mắt tâm sự "Giận anh thì giận lâu rồi".

[mecloud]u2S8QgIEpK[/mecloud]

Khánh Thi vừa khóc vừa trả lời cô đã không còn giận Chí Anh sau 7 năm chia tay

Sau câu trả lời ấy, Khánh Thi bất ngờ khóc và nói: "Giận anh giận lâu rồi. Nhưng suốt 7 năm nay, cái chữ giận đã không còn nữa. Cái chữ "cảm ơn" hiện lên nhiều hơn. Thực sự cảm ơn anh. Nếu không có anh sẽ không có Khánh Thi của ngày hôm nay. Nếu như không có chúng ta, dance sport ngày hôm nay đã không có vị trí đáng chú ý ở trong các gameshow như thế này. Anh muốn biết em có giận anh hay không thì hãy nghe bài "Cố lên cô gái nhỏ" của em". 

Phản ứng lại lời chia sẻ của Khánh Thi, Chí Anh trêu rằng, cô PR ca khúc mới khéo quá. 

Chí Anh cũng khá bỡ ngỡ trước hành động của Khánh Thi

Sau những giọt nước mắt xúc động, Khánh Thi quay sang hỏi Chí Anh rằng: "Anh có giận em nếu em cho điểm thí sinh của anh thấp không", thì Chí Anh ngay lập tức trả lời: "Đối với anh và em thì: Giận thì giận mà thương càng thương". Anh còn nhắn nhủ thí sinh, dù anh và Khánh Thi có giận hay không thì sẽ không có chuyện 'giận cá chém thớt'. 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]koA9vp0Jnf[/mecloud]