Dòng sự kiện:

Khánh Thi phủ nhận tin đồn rạn nứt với Phan Hiển

22:20 06/03/2016
Sau việc khóc trên sóng truyền hình khi trả lời câu hỏi của Chí Anh tối qua, Khánh Thi đã có những chia sẻ mới nhất về mối quạn hệ với Phan Hiển.

[mecloud]u2S8QgIEpK[/mecloud]

Tối qua, trong đêm liveshow 2 của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance" đã xảy ra một sự việc bất ngờ. Sau phần thi của Vũ Ngọc Anh đội HLV Khánh Thi,  HLV Chí Anh được mời nhận xét. Trước khi nhận xét, anh quay sang hỏi Khánh Thi rằng: "Có giận anh không nếu anh nhận xét thẳng về thí sinh đội em". Nữ hoàng dance sport bất ngờ xúc động và nói "Giận vì điều gì?". Chí Anh đáp: "Giận chung chung". 

Việc Khánh Thi khóc trước câu hỏi của Chí Anh khiến nhiều người cho rằng cô đang "diễn"

Sau câu trả lời ấy, Khánh Thi bất ngờ khóc khiến Chí Anh bối rối. Khánh Thi nói: "Giận anh giận lâu rồi. Nhưng suốt 7 năm nay, cái chữ giận đã không còn nữa. Cái chữ "cảm ơn" hiện lên nhiều hơn. Thực sự cảm ơn anh. Nếu không có anh sẽ không có Khánh Thi của ngày hôm nay. Nếu như không có chúng ta, dance sport ngày hôm nay đã không có vị trí đáng chú ý ở trong các gameshow như thế này. Anh muốn biết em có giận anh hay không thì hãy nghe bài "Cố lên cô gái nhỏ" của em". 

Ngay lập tức, cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến khác nhau. Một bên cho rằng, Khánh Thi sống quá tình cảm nên khó che giấu cảm xúc trước ống kính.. Nhưng một số khác lại chỉ trích "nữ kiện tướng dance sport" đang diễn "quá sâu" với tình cũ và cả khán giả.

Trước những điều này, nữ hoàng dance sport chia sẻ với Trí Thức Trẻ cô không buồn vì khán giả đang nói cô "diễn sâu", bởi ai cũng có quyền nhận xét. Ngoài ra, Khánh Thi cho biết cô có sao nói vậy và đúng với tính cách của mình. Thậm chí, giờ cô không nhớ lúc trên ghế nóng mình đã nói những gì. "Tôi cũng bất ngờ. Tôi đang vui và hào hứng nhận xét thí sinh của tôi. Một người khác hỏi một người khác thì không sao. Nhưng chúng tôi rơi vào tình huống như thế thì cũng không biết xoay sao. Tôi có sao nói vậy và đúng với tính cách của mình. Tôi còn chả biết lúc đó tôi nói gì nữa cơ", Khánh Thi nói.

Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng phủ nhận thông tin trục trặc tình cảm với Phan Hiển. Về việc Phan Hiển chia sẻ cảm xúc trên facebook rằng, sợ khó giữ hạnh phúc cùng Khánh Thi, cô cho biết ai cũng có lúc này có lúc khác. Cô tôn trọng cảm xúc của Phan Hiển. "Tôi có đọc vài bài báo sau đó viết về vấn đề này và tôi đã bảo anh ấy gỡ status xuống. Tôi nói: "Anh đừng viết cảm xúc của anh như thế. Có thể không phải chuyện của chúng mình. Nhưng người ta sẽ nghĩ là chuyện của chúng mình. Anh còn trẻ hơn em nên anh nghe em, gỡ xuống", và Phan Hiển đã gỡ.

Phan Hiển - Khánh Thi là một cặp đôi được yêu thích nhất nhì Showbiz Việt bởi chuyện tình cảm động. Hiện cặp đôi đang hạnh phúc cùng con trai Kubi.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video:[mecloud]koA9vp0Jnf[/mecloud]