Dòng sự kiện:

Khánh Thi quyết định... buông tay Phan Hiển?

17:12 14/09/2015
Những dòng chia sẻ của kiện tướng dancesport trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

 

 

 

Trên trang cá nhân, Khánh Thi bày tỏ: “Về số 0 như cũ. Buông tay cho thanh thản” kèm theo biểu tượng cảm xúc “xuống tinh thần” khiến bạn bè cô lo lắng. 
Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái đầy ẩn ý của kiện tướng dancesport đã thu hút 5000 lượt "like" kèm vô số bình luận. 
Đây không phải là lần đầu tiên Khánh Thi bộc lộ tâm trạng u ám trên facebook. Trước đây, đã nhiều lần cô khiến người thân, bạn bè lo "phát sốt" với những status đầy bế tắc. Chính Phan Hiển cũng từng chia sẻ với báo chí, dù luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ nhưng kiện tướng dancesport không phải là người mạnh mẽ, cô cũng dễ bị suy sụp trước những bình phẩm không hay của dư luận.
Khi chuyện tình của cặp đôi thầy-trò bị "vỡ lở", trên mạng xã hội, rất nhiều comment ác ý đã "chĩa" về phía Khánh Thi khiến cô bị xuống tinh thần, khóc lóc, u sầu dù đang mang thai, cần phải giữ gìn. 

Trong thời gian sóng gió đó, Phan Hiển luôn ở bên Khánh Thi. Dù ít tuổi hơn người yêu, nhưng vũ công 9x tỏ ra là một người đàn ông mạnh mẽ, sẵn sàng "Đứng mũi chịu sào" và trở thành một điểm tựa tinh thần vững chắc cho bạn gái. 


Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển đã không ngại ngần thể hiện tình cảm. Cặp ôi luôn sát cánh bên nhau mọi lúc mọi nơi và ngày càng được người hâm mộ yêu mến, ủng hộ. Những hình ảnh Phan Hiển ân cần chăm sóc Khánh Thi lúc "lâm bồn" hay trìu mến cho con trai uống sữa khiến cư dân mạng hào hứng "like", "share" và ngưỡng mộ hạnh phúc của hai người. 

Chưa biết điều gì khiến Khánh Thi "buông" những dòng tâm sự chán nản trên facebook. Không ít người lo ngại, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển xảy ra chuyện và cô muốn "buông tay" Phan Hiển để cho cuộc sống của cả hai bình yên trở lại. Nếu điều đó xảy ra thì thật đáng tiếc, nếu nhìn lại chặng đường sóng gió họ đã cùng nhau vượt qua!

KHÁNH VĂN

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]jwTc1KhBZ4[/mecloud]

 

 

 

 

 

 

 


TAG