Dòng sự kiện:

Khánh Thy bật khóc khi Phan Hiển công khai nói 'Anh yêu em, bà xã'

22:24 19/07/2016
Khánh Thi đã rơi nước mắt khi Phan Hiển hôn lên má cô và nói: "Anh yêu em, bà xã".

Ngày 17/7 vừa qua, Phan Hiển và Khánh Thi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé Kubi. Trong bữa tiệc, Phan Hiển đã tự làm clip tặng Khánh Thy. Đặc biệt, Khánh Thi đã rơi nước mắt khi Phan Hiển hôn lên má cô và nói: "Anh yêu em, bà xã" ngay trên sân khấu, trước sự chứng kiến của mọi người.


Hành động lãng mạn của bạn trai kém 11 tuổi khiếnKhánh Thy vô cùng hạnh phúc. Cô chia sẻ: "Sau tất cả mọi vất vả, đảo lộn và nước mắt, em cũng có được ngày hôm nay. Dù mắc phải bao thị phi và lòng người ghen tị, hiểu lầm, chia rẽ, em vẫn có được anh và Kubi .

Bên nhau được đến bây giờ là bao đánh đổi đến cùng cực của em. Anh đã tặng em những gì đơn giản nhất và giá trị nhất. Lần đầu tiên anh đã nói yêu em trước tất cả mọi người. Được công nhận và công khai là tờ giấy chứng nhận cho hạnh phúc của riêng cá nhân em".

Phan Hiển sinh năm 1993, cách đây 7 năm anh mới chỉ là cậu bé 17 tuổi và là học trò của Khánh Thy. Phan Hiển thú nhận anh bắt đầu yêu thầm Khánh Thi từ khi đầu quân là học trò cho ‘Nữ hoàng dancesport’. Cặp đôi gặp gỡ trong thời điểm Khánh Thi gặp khó khăn từ nhiều phía. Chính sự chân thành và luôn ở bên của Phan Hiển đã khiến Khánh Thi rung động. 


Phan Hiển từng bày tỏ tình yêu của mình trên Fawcbook: 'Tại nơi đây 7 năm trước, anh và em yêu nhau. Anh không dám nghĩ mình có thể đến được với nhau. Sau bao nhiêu chuyện xảy ra, cứ tưởng rằng chúng ta sẽ mãi xa nhau. Cũng nhờ Mẹ Maria kết duyên lại cho chúng ta. Và 7 năm sau thì điều đó cũng đã thành sự thật. Tất cả mọi chuyện hơn điều anh mong đợi! Love you forever!'.


Câu chuyện tình cổ tích của Khánh Thi – Phan Hiển đã kết thúc có hậu khi cô hạ sinh con trai đầu lòng của hai người hồi tháng 7/2015. Phan Hiển từng chia sẻ với người hâm mộ, trước đây, gia đình anh không ủng hộ nhưng cũng không phản đối mối quan hệ giữa anh và Khánh Thi. Gần đây, cặp đôi cũng thường xuyên đưa con trai về thăm ông bà nội.

Nguồn: Gia đình Việt Nam