Dòng sự kiện:

Khe giữa hai đùi tiết lộ động trời về phụ nữ còn trinh hay không?

16:19 29/10/2015
Theo quan niệm dân gian truyền lại rằng một trong những khả năng có thể cho bạn biết một phụ nữ còn trinh hay không thì chỉ cần nhìn vào khoảng trống giữa đùi?

[mecloud]RlVd1OuWJH[/mecloud]

Đây là thông tin được đăng tải trên webside "Baoduhoc.vn" mới đây. Cụ thể, thông tin trên trang này cho biết, theo quan niệm dân gian truyền lại rằng một trong những khả năng có thể cho bạn biết một phụ nữ còn trinh hay không thì chỉ cần nhìn vào "khoảng trống giữa đùi" (thigh gap) - không gian hình thành giữa hai đùi phụ nữ khi đứng thẳng. Nếu một phụ nữ có khoảng trống giữa đùi rộng thì có nghĩa là người phụ nữ đó đã từng quan hệ tình dục. Mặt khác, những cô gái không có khoảng trống giữa hai đùi hoặc rất hẹp thì có nghĩa là người phụ nữ đó vẫn còn là một trinh nữ.

Quan niệm này đến nay vẫn còn được lưu giữ bởi họ giải thích rằng cấu trúc của khung xương chậu sẽ quyết định đến khoảng cách giữa hai đùi. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn không có cơ sở.

Từ xưa tới nay, trinh tiết vẫn luôn là điều mà tất cả mọi người quan tâm, nhất là các bậc mày râu, họ luôn muốn biết người con gái của họ còn trinh hay không? Đây là 1 vấn đề nan giải và khó xác định. Có rất nhiều thông tin trên mạng viết cách nhận biết con gái còn trinh hay không nhưng thật sự nó chưa chính xác, nó chỉ là những thông tin không đáng tin cậy.

Nói khe giữa hai đùi tiết lộ động trời về phụ nữ còn trinh hay không là thông tin không đáng tin cậy.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, nói về "khoảng trống giữa đùi" của phụ nữ, Tiến sĩ Amy Herold - bác sĩ phụ khoa và là giám đốc y tế của trang ShimmerTeen.com - cho biết: "Khoảng trống đùi không phải là một điều xấu hay một điều tốt, nó chỉ là vấn đề về cấu trúc cơ thể”.

Tiến sĩ Herold giải thích: "Khoảng trống giữa đùi là một đặc điểm thể chất chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ trong số phụ nữ khỏe mạnh - kiểu phụ nữ có dinh dưỡng tốt.

[mecloud]Xf3hGxrhha[/mecloud]

 

Cấu trúc xương và hình dạng cơ thể xác định bạn có khoảng trống giữa đùi hay không. Các đặc điểm đầu tiên để xác định khoảng trống giữa hai đùi là chiều rộng của hông và góc của xương chậu. Theo tiến sĩ Herold, một số người có xương chậu rộng có thể có xương chân xa hơn, trong khi những người có khung xương chậu hẹp có thể có xương chân đặt gần nhau hơn. Rõ ràng, điều này có thể không được thay đổi qua chế độ ăn uống và tập thể dục.

Yếu tố thứ hai trong việc xác định khoảng trống giữa đùi là loại hình cơ thể. Hầu hết các cơ quan của cơ thể phụ nữ có xu hướng tích lũy cơ hoặc chất béo ở vùng đùi, mà có thể khiến họ không có khoảng trống giữa đùi.

Tiến sĩ Norman Rowe, bác sĩ phẫu thuật tại thành phố New York (Mỹ), cho biết: "Kích thước của bắp đùi của một người được xác định không chỉ bởi chất béo, mà còn do cơ. Ở giữa hai đùi của chúng ta có cơ sartorius và gracilis, giúp chúng ta đi và di chuyển chân vào trong và ra ngoài”.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]lkyLGIs1l3[/mecloud]