Dòng sự kiện:

Khi các chòm sao nữ trở thành tình địch của nhau

21:34 02/03/2016
Kim Ngưu và Thần Nông đều là 'bậc thầy' trong nghệ thuật quyến rũ phái mạnh, sẽ rất 'ngang trái' cho anh chàng nào trở thành đối tượng tranh giành của 2 cô nàng này.

Những chòm sao nữ này đều là những cô nàng tài năng, duyên dáng nhưng nếu không may trở thành tình địch của nhau thì nguy cơ 'chiến tranh thế giới thứ ba' xảy ra là điều hoàn toàn có thể.

Bạch Dương - Sư Tử

Trong tình yêu, cả hai cung này đều vô cùng mạnh mẽ và chẳng chịu thua kém bất kì ai. Nếu xảy ra cuộc tranh giành giữa 2 người này ắt sẽ kéo dài đến cả 'thiên niên kỉ'.


Kim Ngưu - Thần Nông

Đều là 'bậc thầy' trong nghệ thuật quyến rũ phái mạnh, sẽ rất 'ngang trái' cho anh chàng nào trở thành đối tượng tranh giành của 2 cô nàng này.

Song Tử - Nhân Mã

Với tính cách lúc nào cũng lạc quan, vui vẻ, vô tư, trẻ con… không hề nói quá khi bảo rằng ai ở cạnh 2 cung hoàng đạo này sẽ được vui vẻ cả đời. Thế thì các chàng biết lựa chọn ai đây?


Cự Giải - Xử Nữ

Nếu muốn lựa chọn mẫu người phụ nữ đảm đang và yêu gia đình, thì Cự Giải và Xử Nữ chính là phương án mà các chàng đang đi tìm. Thế nhưng, 'mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười', 'cuộc chiến' giữa hai chòm sao này xem chừng còn lâu mới kết thúc.

Thiên Bình - Song Ngư

Nếu may mắn làm người yêu của 1 trong 2 cung này, bạn sẽ biết được thế nào mới gọi là lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên, khi họ trở thành đối thủ của nhau thì lại vô cùng đau đầu đấy nhé!

Ma Kết - Bảo Bình

Mẫu phụ nữ tri thức và thành đạt chính là đây! Nếu đặt 2 cung này lên bàn cân thật đúng là ngang sức ngang tài. Vì thế nếu lỡ cả 2 nàng cùng thương 1 chàng, ắt sẽ xảy ra những trận chiến vô cùng 'kinh thiên động địa' đấy!

Theo Thế giới trẻ