Dòng sự kiện:

“Khó ai có thể vượt qua hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh”

16:04 12/10/2015
Nữ diễn viên “không tuổi” Lâm Tâm Như ngưỡng mộ hạnh phúc của Angela Baby và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình khi dự "đám cưới thế kỷ" của cặp đôi vàng Cbiz.

 

[mecloud]xkKqx2IQ2i[/mecloud]
Vào tối ngày 10/10, Lâm Tâm Như đã tham gia buổi họp báo ra mắt phim Ma cung mị ảnh và thực hiện cuộc phỏng vấn ngắn về cảm xúc khi dự hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

"Có thể nói vào thời điểm này, khó ai có thể vượt qua hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh. Anh ấy là nhất rồi. Tôi thật sự rất ngưỡng mộ Angela Baby", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Lâm Tâm Như trong đám cưới của cặp đôi vàng Cbiz.

Khi được hỏi rằng nếu đám cưới, cô có muốn hôn lễ đình đám như vậy, Lâm Tâm Như tâm sự: "Đối với tôi hôn lễ lý tưởng là sự riêng tư, ấm áp và đơn giản. Quan trọng nhất là tôi có thể ở bên người mình yêu".

Nữ diễn viên "Không tuổi" xinh đẹp trong buổi họp báo.

Bên cạnh đó, người đẹp "không tuổi" cũng tiết lộ lí do vì sao cô không nhận hoa cưới trong hôn lễ của đồng nghiệp: "Thật sự thì tôi không muốn đoạt hoa cưới. Mọi người kéo tôi đi lên nhưng tôi chỉ bước lên cho có chứ không có ý định đón hoa. Với lại, lúc đó Lâm Chí Linh ở gần tôi và chúng tôi cũng muốn đưa hoa cho cô ấy", nữ diễn viên bình thản chia sẻ.

Dù bạn bè đồng nghiệp đều đã có gia đình riêng, nhưng Lâm Tâm Như cho biết cô không hề sốt sắng chuyện cưới xin vì tin vào duyên phận. Hiện tại, cô chỉ muốn tập trung vào công việc.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip xem nhiều:[mecloud]vV5T2h8VpM[/mecloud]