Dòng sự kiện:

Khóa facebook, MC Minh Hà chuyển việc sau scandal tình ái

22:38 13/12/2015
Sau scandal gây chấn động với Chí Nhân, MC Minh Hà đã lặng lẽ rời khỏi kênh truyền hình quen thuộc và chuyển sang một chương trình khác.

Tin liên quan

 [mecloud]dtmw95EouU[/mecloud]

Kể từ khi chuyện tình cảm “vụng trộm” với bạn diễn Chí Nhân bị phơi bày, MC xinh đẹp đã không còn xuất hiện trên sóng của VTV. Công việc kinh doanh thời trang của cô vừa mới bắt đầu cũng bị ảnh hưởng. Thậm chí, Minh Hà đã phải đóng cửa facebook để chạy trốn áp lực dư luận.

Tuy nhiên, mới đây, Minh Hà đã trở lại với công việc, trước tiên, bằng một dòng trạng thái trên facebook: "Still have to work. Still have to live"(Tạm dịch: Vẫn phải làm việc. Vẫn phải sống).  Nữ diễn viên kiêm MC còn tự khích lệ: "Life still goes on. The River still flows. Nothing can stop" (Tạm dịch: Cuộc sống vẫn tiếp diễn. Sông vẫn chảy. Không gì có thể ngăn cản được".

Gần đây nhất, cô chia sẻ hình ảnh ghi hình cho chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Có thể hiểu, MC xinh đẹp đã rời VTV1, kênh truyền hình cô gắn bó đã lâu và chuyển sang VTV3, thử sức mình ở một chương trình mới.

Về phía Chí Nhân, anh cũng đã chính thực nộp đơn ly dị lên tòa, chấm dứt quan hệ hôn nhân với người vợ trẻ - nữ diễn viên Thu Quỳnh chỉ sau một thời gian ngắn chung sống.

Cho đến nay, câu chuyện tình cảm ồn ào của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân dường như vẫn chưa lắng xuống. Người trong cuộc vì thế cũng chịu nhiều ảnh hưởng, đặc biệt là Chí Nhân và Minh Hà. Không chỉ công việc mà cánh cửa nghệ thuật với hai diễn viên đều có nguy cơ sớm đóng lại.

Vốn là một MC xinh đẹp, đa tài, Minh Hà rất được khán giả truyền hình mến mộ. Lấn sân phim ảnh đã khá lâu nhưng chỉ đến vai Phương Trinh trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp", cái tên Minh Hà mới thực sự tỏa sáng.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi bộ phim khép lại, hình ảnh thân mật trên mức tình bạn giữa cô và bạn diễn Chí Nhân bị phát tán đã khiến hình tượng đẹp của Minh Hà sụp đổ.

SÔNG THAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]okCXL5d1cs[/mecloud]