Dòng sự kiện:

Khoảnh khắc cậu bé 9 tuổi lao vào đỡ em trai ngã từ bàn xuống

02:16 18/11/2016
Một đoạn clip đang gây sốt trên các trang mạng ghi lại cảnh bé 9 tuổi lao vào kịp đỡ em trai 11 tháng tuổi ngã nhào từ bàn xuống đất.

Đoạn clip được ghi lại hôm 29/9 vừa qua nhưng phải đến tuần vừa rồi, cô Tila Levi, 35 tuổi, mẹ của 2 cậu bé trong đoạn clip mới chia sẻ lên Facebook vì cảm thấy xấu hổ sau sự cố để con nhỏ ngã. Nhưng cuối cùng, Levi vẫn quyết định đăng tải đoạn clip với lời nhắn nhủ với các phụ huynh hãy trân trọng từng giây phút bên con cái của mình.

Theo ABC News, khi Levi đang thay tã cho con trai Eitan một tuổi thì bị xao lãng bởi Zion, con trai 6 tuổi hỏi cách làm bài tập. Levi quay người đi thì bé Eitan lăn từ bàn cao khoảng một mét xuống đất, theo ABC. 

Trước khi Eitan ngã đập đầu xuống đất thì anh trai 9 tuổi Joseph lao ra đỡ được em, Eitan chỉ bị đập chân xuống đất. Levi cho biết Eitan không sao, nhưng Joseph "run rẩy" và "ngạc nhiên" vì có thể đỡ được cậu em nặng gần 14 kg.

Được biết, khi đó Joseph không ở trong phòng ngủ của Eitan mà chỉ tình cờ đi ngang qua. Cậu bé nói với mẹ cảm thấy "thiên thần đã giúp mình" vì không ngờ có thể cứu được em bé.

Cảnh bé 9 tuổi lao vào kịp đỡ em trai 11 tháng tuổi ngã nhào từ bàn xuống đất. Ảnh cắt từ clip

 

Người nhà gọi Joseph là anh hùng vì đã cứu em trai. Ông bà muốn mua quà thưởng cháu "vì lòng dũng cảm" nhưng cậu bé từ chối, nói rằng cứu được Eitan "là đủ" với mình.

Đoạn clip đã nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng sau khi cô Levi chia sẻ trên Facebook và nhận được sự quan tâm lớn của các bậc phụ huynh.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam