Dòng sự kiện:

Khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời của người cha

04:57 06/01/2016
Khoác lên mình bộ áo cử nhân trong ngày chụp kỷ yếu và mỉm cười đứng bên cạnh người cha của mình có lẽ là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời của cô gái đó.

Tin liên quan

Gần đây, cư dân mạng được dịp bàn tán xôn xao về chủ đề cha con trước hình ảnh được chia sẻ rầm rộ: nữ sinh viên mặc áo cử nhân đại học và mỉm cười hạnh phúc đứng bên cạnh cha của cô.

Bức ảnh cha cùng con gái mặc áo cử nhân hiện đang thu hút nhiều sự yêu mến của người xem. Ảnh Người đưa tin

Kèm theo hình ảnh đó là dòng tâm sự: "Bây giờ không phải là quãng thời gian công bố cho ai đó vừa đỗ đạt hay có bằng cử nhân tốt nghiệp. Nên bộ đồ bạn ý đang mặc hôm nay, chỉ là đồ thuê để chụp ảnh kỉ yếu thôi ạ...

Nhưng nhân dịp con gái được mặc bộ quần áo mà tất cả thế hệ sinh viên đều mong ước được mặc, và dù có thể chỉ là đồ mà bất cứ ai cũng có thể mặc được chỉ với giá vài chục ngàn nhưng nó cũng đủ lung linh, đủ đẹp, đủ trọng đại với bậc làm cha làm mẹ từ sâu thẳm nơi đáy tim luôn mong muốn được ngắm nhìn đứa con bé bỏng của mình có một ngày, một khoảnh khắc nào đó... được lớn khôn nên người.

Và hôm nay chú bắt xe từ quê lên thành phố để xem con gái mình trưởng thành đó, đến từ một khoảnh khắc lung linh...

Trong bộ đồ mà bạn ấy thuê thôi. Nhưng có lẽ với chú ấy nó cũng đủ vinh dự và hạnh phúc lắm".

Hình ảnh trên được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.

Nickname Remy Martin bình luận: "Phút giây hạnh phúc khởi đầu cho một khoảng thời gian khó khăn của sinh viên mới ra trường. Chúc cho 2 bố con luôn khỏe mạnh, chúc cho cô bé thuận buồn xuôi gió, sớm báo đáp được công lao của bố".

"Ít bạn sinh viên giờ chụp ảnh kỷ yếu mà chụp cùng bố mẹ lắm, đa phần là chụp cùng bạn bè. Bức ảnh này thực sự rất đẹp và nhiều cảm xúc. Người bố hẳn rất tự hào về con!", một thành viên khác bình luận.

Trước đó, một tân tử nhân trường ĐH Ngân Hàng TP. HCM cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng bố với chú thích ngắn gọn đầy ý nghĩa: “Tấm gương của cuộc đời con”.

Bức ảnh được tân cử nhân trường ĐH Ngân hàng TP. HCM chia sẻ. 

Hình ảnh cô tân cử nhân mặc áo choàng tốt nghiệp ôm bố tình cảm khiến nhiều người xúc động.

Được biết, chủ nhân của bức quê Lâm Đồng. Dù đã lên Sài Gòn học 4 năm nay nhưng bố (là một cựu chiến binh) chưa lần nào có dịp ghé thăm em trừ những lần xuống khám bệnh.

Nhân dịp em chụp ảnh kỉ yếu, cha em đã lặn lội đường xa lên tận trường để chung vui với em. 

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam