Dòng sự kiện:

Khoảnh khắc Lan Khuê lọt vào top 11 Miss World

04:15 20/12/2015
Với số phiếu khán giả bình chọn nhiều nhất, Lan Khuê đã vào thẳng top 11 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

[mecloud]YYCWOPnSfx[/mecloud]

Đại diện Việt Nam không có tên trong Top 20 nhưng bất ngờ được xướng tên vào Top 11 do thắng giải "People's Choice" - giải thưởng do khán giả bình chọn thông qua hệ thống của cuộc thi.

Lan Khuê còn thắng giải do các nhà thiết kế bình chọn World Designer Award với bộ trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.


Đại diện Việt Nam không có tên trong Top 20 nhưng bất ngờ được xướng tên vào Top 11 do thắng giải "People's Choice".

Top 10 gồm các người đẹp Nga, Philippines, Guyana, Li băng, Tây Ban Nha, Indonesia, Jamaica, Pháp, Nam Phi, Australia.

Trước khi tìm ra 5 thí sinh xuất sắc nhất trong top 11 bước vào phần thi ứng xử, hơn 100 người đẹp đã mang đến tiết mục đặc biệt - một tiết mục nhảy múa kết hợp từ tất cả các làn điệu đặc trưng của các quốc gia.

[mecloud]y3OrcvRJFf[/mecloud]

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2015) diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc với sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đại diện Việt Nam ở đấu trường này là Trần Ngọc Lan Khuê. Sau một tháng tranh tài, các thí sinh bước vào đêm chung kết trao giải, được tổ chức tại sân khấu ngoài trời của một khách sạn sang trọng.

Ban giám khảo đêm chung kết gồm: Chủ tịch Julia Morley và các cựu hoa hậu thế giới: Linda Pétursdóttir - Miss World 1988, Agbani Darego - Miss World 2001, Azra Akın - Miss World 2002, Trương Tử Lâm - Miss World 2007, Ksenia Sukhinova - Miss World 2008 và Vu Văn Hà - Miss World 2012.

Minh Sang 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]BZlxzh3Eh9[/mecloud]