Dòng sự kiện:

Khởi tố "ác mẫu" định ném con xuống đường

14:30 01/08/2015
Trong lúc không kiềm chế được cơn nóng giận, Trần Ngọc Hằng xách ngược con lên, định ném xuống đường.


Trong cơn nóng giận, bà mẹ "máu lạnh" suýt giết chết con mình. Ảnh minh họa

Ngày 30/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Ngọc Hằng (27 tuổi), tạm trú tại phường Tứ Liên, để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 17h ngày 3/6, trong lúc bực tức, Hằng đã dùng một tay xách ngược con trai là bé T. lên, có ý định ném bé xuống đường. Rất may lúc đó có nhiều người xung quanh chứng kiến cảnh tượng, thấy bà mẹ quá hung hăng, người dân tại ngách 35/76 An Dương đã lao ra can ngăn và giằng cháu bé đưa vào một gia đình gần đó.

Nhận thấy hành động của Hằng quá độc ác và gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ cùng những người xung quanh, mọi người đã cấp báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, công an phường Tứ Liên ngay tức khắc cử 2 cán bộ xuống hiện trường. 

Vừa trông thấy công an, Hằng văng tục, hung dữ chửi mắng và lao vào tấn công lực lượng làm nhiệm vụ. Tổ công an phường Tứ Liên đã kiên quyết khống chế, dẫn giải thị về trụ sở công an phường. 

Đây không phải là lần đầu tiên Hằng có hành vi chống người thi hành công vụ. Cuối tháng 12/2014, người phụ nữ này đã dùng vỏ chai bia vô cớ tấn công anh Nguyễn Văn Tuyến khi anh lái ôtô đi ngang qua nơi Hằng đang ngồi “chém gió”. 

Gây sự với anh Tuyến chưa đủ, Hằng đã dùng vỏ chai bia đập vỡ kính cửa xe ôtô. Khi lực lượng công an đến giải quyết, Hằng tiếp tục dùng vỏ chai bia chống trả lực lượng chức năng. 

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định: Trần Ngọc Hằng đã từng có 4 tiền án, tiền sự về các hành vi “trộm cắp tài sản”, “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin