Dòng sự kiện:

Không gian Nhật Bản cực thú vị và hữu ích cho mẹ và bé

18:03 26/10/2015
Ngoài không gian mua sắm, đây còn là một không gian thư giãn tuyệt vời cho mẹ và bé, với góc ẩm thực Nhật Bản tinh tế hay góc hoa Đà Lạt lãng mạn.

 Nuôi con khôn lớn là công việc rất khó khăn của mỗi ông bố bà mẹ. Phụ huynh cần hiểu rõ con trẻ cần gì, đặc điểm cơ thể của bé để tìm cách chăm sóc cho phù hợp. Trẻ rất nhạy cảm trước môi trường xung quanh. Chúng ta cần bảo vệ bé từ những bữa ăn hàng ngày, cho đến những vật dụng chăm sóc cá nhân nhỏ nhất. 

Luôn đặt lợi ích của bé lên hàng đầu, Soc&Brothers là thương hiệu được các bà mẹ yêu mến vì đáp ứng được nhu cần cần thiết của trẻ khi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và các lợi ích tốt đẹp nhất trên thế giới tiêu dùng của Mẹ và Bé.

Vợ MC Phan Anh đưa bé đi mua sắm tại Soc&Brothers.

Mới đây, Soc&Brothers, vừa khai trương showroom 21 Phan Chu Trinh (Hà Nội). Điểm khác biệt ở đây là ngoài không gian mua sắm các mặt hàng sơ sinh và quà tặng (tầng 1),  không gian thời trang, nội thất và đồ chơi (tầng 2), nơi đây còn là một không gian thư giãn tuyệt vời cho các mẹ với góc ẩm thực Nhật Bản tại tầng 4 và góc hoa Đà Lạt lãng mạn tại tầng 1.


MC Minh Trang cũng lựa chọn các mặt hành tại Soc&Brothers cho bé.

Nhằm hưởng ứng sự kiện chào mừng khai trương Showroom 21 Phan Chu Trinh và mừng sinh nhật 8 năm của Soc&Brothers, từ ngày 25/10 đến 23/11 Soc&Brothers tiếp tục thực hiện một loạt các chương trình giảm giá ưu đãi sốc chưa từng có. Tổng giá trị ưu đãi cho khách hàng trong chương trình khai trương và mừng sinh nhật lần này của Soc&Brothers lên tới hàng trăm triệu đồng.

Khai trương Showroom 21 Phan Chu Trinh, Hà Nội.

Nhiều năm qua, Soc&Brothers đã khai thác và đưa về thị trường Việt Nam nhiều dòng sản phẩm từ nhiều quốc gia, trong đó tỷ trọng lớn là hàng từ Nhật Bản. Luôn học hỏi những kinh nghiệm, dịch vụ tận tụy và kỹ lưỡng của người Nhật và sự tin yêu của các bà mẹ dành cho sản phẩm từ Nhật nên Soc&Brothers đã chọn phong cách Nhật Bản là phong cách mới cho Soc&Brothers.

Là Đại diện độc quyền tại Việt Nam của 10 nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới, là đối tác chiến lược của các Tập đoàn phân phối hàng đầu Việt Nam, Soc&Brothers cam kết cung cấp hàng chính hãng, có thương hiệu, cam kết trung thực với việc kinh doanh và luôn chia sẻ thông tin với khách hàng đặc biệt bằng các chính sách bảo hành, bảo hiểm hàng hoá đáng tin cậy.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]XL0fsYfssf[/mecloud]