Dòng sự kiện:

Khu du lịch vung tiền cho khách nhặt trong 1 phút để tri ân

02:00 29/01/2016
Chỉ trong vòng 1 phút, khách du lịch ra sức nhặt tiền và khi trò chơi kết thúc thì phần tiền mà người đó nhặt được sẽ thuộc về họ.
Theo tin tức từ CCTV, một khu du lịch ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc áp dụng cách tri ân đặc biệt này từ tuần trước.

Nhà tổ chức đã chuẩn bị 5 triệu nhân dân tệ (hơn 760.000 USD) và chọn ra 10 người may mắn để tham gia trò chơi.

10g người này sẽ được mời vào bên trong một căn phòng kính. Sau khi nhân viên khu du lịch vung hết các cọc tiền, họ sẽ cố gắng nhặt được nhiều tiền nhất có thể trong vòng 1 phút. Khi 60 giây trò chơi kết thúc, số tiền này sẽ thuộc về họ.

Một người phụ nữ họ Lu, đến từ Cù Châu, tỉnh Chiết Giang, đã nhặt được 18.300 USD trong một phút và trở thành người nhặt được nhiều tiền nhất trong số 10 khách du lịch tham gia trò chơi.

Cơ quan quản lý khu thắng cảnh này cũng chia sẻ về kết quả của trò chơi trên tài khoản chính thức trên WeChat.

Theo đơn vị tổ chức sự kiện này, năm 2016 là năm kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn của họ và họ muốn bày tỏ sự tri ân đối với những khách du lịch đã tới đây tham quan bằng cách vung tiền để khách nhặt trong vòng 1 phút.

Ngay khi những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, đã khiến cư dân mạng xôn xao. Bên cạnh những người thích thú trước trò vung tiền này, cũng có nhiều người tỏ ra nghi ngờ về việc tri ân khách hàng vì có thể những người này là người của công ty, giả đóng làm khách du lịch.

Khánh Vy (Theo CCTV)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]