Dòng sự kiện:

"Khu vườn trên mây" của ông bố Hà Nội khiến ai cũng ước ao

16:19 22/07/2016
Ngắm vườn rau của anh Nguyễn Huy Hạnh, nhiều người phải thốt lên trước vẻ đẹp "bình yên, rất đỗi thân thương, và giống như một khu vườn quê vậy!".

Bước vào khu vườn trên tầng 7 của anh Nguyễn Huy Hạnh (ngõ 1, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội) nhiều người phải thốt lên trước vẻ đẹp "bình yên, rất đỗi thân thương, và giống như một khu vườn quê vậy!".

 Ít ai có thể ngờ rằng, khu vườn đó một tay người đàn ông này tạo ra với đầy đủ đam mê, nhiệt huyết và sự quyết tâm.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Hạnh cho biết: "Ý tưởng vườn rau sạch với đủ thể loại được tôi ấp ủ từ rất lâu và bắt đầu thực hiện được trong 2 năm gần đây. Với diện tích 60m2, khởi đầu, mình quyết tâm đầu tư với chi phí khá lớn: Mua hộp chứa đất, đào xới, lắp khung dàn, phân tro khá tốn kém...

Thế nhưng, chỉ vài tháng sau, công sức của tôi đã bắt đầu "nảy mầm". Thời gian sau đó, khi đất trộn đã đầy đủ, chí phí bỏ tiền mua giống hạt để phủ kín tầng thượng không đáng kể nữa, vì hạt giống chẳng mất bao nhiêu tiền", anh Hạnh vui vẻ chia sẻ.

Vốn yêu thích công việc này và luôn nghĩ "nó sẽ giúp gia đình đảm bảo sức khỏe khi được ăn rau sạch" nên anh Hạnh đã không hề cảm thấy vất vả khi bỏ thời gian chăm sóc.

"Tôi dành khá nhiều thời gian cho khu vườn, mỗi sáng 1 tiếng đồng hồ. Buổi tối có nhiều thời gian hơn nên mình bỏ thời gian nhiều hơn, vừa chăm sóc, tưới tắm, bắt sâu, vừa thu hoạch...", anh Hạnh chia sẻ.

Theo PNO