Dòng sự kiện:

Khủng bố ở Paris: Xót xa cảnh bà mẹ mang thai treo lơ lửng trên tầng 2

20:15 16/11/2015
Đoạn video quay lại cảnh một bà mẹ mang thai đang đang treo lơ lửng trên tầng 2 tại nhà hát Bataclan để tránh khỏi họng súng của quân khủng bố khiến nhiều người xót xa.

 

 

 

Đoạn video ghi lại cảnh tượng một bà mẹ mang thai kiên cường bám lấy thành cửa sổ tầng hai để thoát khỏi họng sung của những tên khủng bố tại nhà hát nhà hát Bataclan tại Paris hôm thứ 6 ngày 13 đen tối vừa qua, Daily Mail đưa tin hôm 15/11.

[mecloud]L9rjzfOxxB[/mecloud]

Trong đoạn clip, người phụ nữ liên tục la hét: “Cứu tôi với, tôi đang mang thai!” trong khi những người dưới cổng nhà hát đang chạy tán loạn để tránh họng súng của những tên khủng bố.

Cảnh tượng người phụ nữ mang thai lơ lửng ở tầng 2 tại nhà hát Bataclan để thoát khỏi họng súng của kẻ khủng bố.


 Một người đã chạy ra bên cửa sổ tầng hai để giải cứu người phụ nữ đang mang thai.


Rất may mắn là người phụ nữ dũng cảm này đã được một người cứu thoát, kéo cô vào bên trong.

Video được ghi lại bởi nhà báo Daniel Psenny từ căn hộ của mình trong một toà nhà đối diện với Nhà hát Bataclan, nơi xảy cuộc tàn sát đẫm máu của những tay súng khủng bố diễn ra hôm 13/11.

Trước đó, các tay  khủng bố xông vào nhà hát Bataclan trong lúc mọi người đang nhảy múa với bữa tiệc nhạc rock. Chúng đeo mặt nạ, cầm khẩu súng AK 47 bắt chết 89 người tại nhà hát. Đây cũng là điểm tấn công có thương vong cao nhất trong đêm Paris bị khủng bố.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]abc72iRhM2[/mecloud]