Dòng sự kiện:

Kích thước chuẩn “cậu nhỏ” đàn ông Việt Nam?

16:18 23/11/2015
Kết quả của nghiên cứu nói rằng phụ nữ thích “cậu nhỏ” chỉ cần hơn trung bình một chút và khi đã yêu nhau lâu rồi thì họ cũng ít quan tâm đến kích thước của dương vật hơn.

- Một nghiên cứu mới đây nhất để trả lời cho câu hỏi kích thước "cậu nhỏ" bao nhiêu là vừa có lẽ sẽ giúp phái mạnh yên tâm hơn.
Kết quả của nghiên cứu nói rằng phụ nữ thích “cậu nhỏ” chỉ cần hơn trung bình một chút và khi đã yêu nhau lâu rồi thì họ cũng ít quan tâm đến kích thước của dương vật hơn. Để phục vụ nghiên cứu, các nhà nghiên cứu từ ĐH California, Los Angeles và ĐH New Mexico (Mỹ) đã in 3D 33 mẫu dương vật có kích thước khác nhau dựa trên biến thể từ chiều dài trung bình dương vật của người châu Á: Dài 15,24 cm và chu vi 12,7 cm.75 phụ nữ tham gia khảo sát đã được yêu cầu lựa chọn mẫu dương vật mà họ cho là lý tưởng cho cuộc tình một đêm và cho một mối quan hệ lâu dài. Kết quả cho thấy những phụ nữ này đã chọn “súng” dài 16,3 cm và chu vi 12,7 cm nếu chỉ là tình một đêm. Đối với một mối quan hệ lâu dài, kích thước “cậu nhỏ” lý tưởng cũng giảm bớt đi, chỉ còn 16 cm chiều dài và chu vi 12,2 cm.Nghiên cứu nói rằng những ước tính đầu tiên về tiêu chuẩn kích thước “cậu nhỏ” sử dụng mô hình 3D cho thấy phụ nữ thích “súng” chỉ lớn hơn mức trung bình một chút.
Theo nhiều nghiên cứu thì chiều dài trung bình của dương vật đàn ông Việt Nam khoảng 11-13cm khi cương cứng. Tuy nhiên nếu dương vật của bạn ngắn hơn thì cũng không nên lo lắng, vì theo các thống kê thì khi “cậu nhỏ” ngắn hơn 9cm khi cương thì mới được coi là dương vật ngắn. Trong một vài nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, dương vật cũng có nhiều loại và được chia làm hai loại đặc trưng. Một loại trông không dài rộng, thậm chí “yếu ớt” trong trạng thái bình thường, nhưng khi hưng phấn sẽ nở rộng ra và vươn dài lên gấp đôi lúc trước. Loại còn lại lúc nào cũng hùng dũng, mạnh mẽ và to lớn nhưng khi “lâm trận” cũng chỉ vươn, nở ra được chút ít. Do đó, các nàng cũng đừng vội xét đoán khi chưa biết thực hư thế nào nhé. Quan trọng là khi vào cuộc yêu thực sự mới đánh giá được hết khả năng của đối tác.
Một số thông tin về dương vật các nước trên thế giới.
Việt nam chúng ta với kích thước cậu nhỏ trung bình 12.82 là thuộc dạng tương đối so với thế giới không chênh lệch nhiều với các nước phương tây như chúng ta nghĩ. Ở châu Á cũng như so với toàn thế giới thì kích dương vật của các oppa Hàn Quốc là khiêm tốn nhất chỉ vối 9,6cm khi cương. Thuộc loại khủng nhất là Châu Phi vớ quốc gia đứng đầu với nước Cộng hòa Congo có chiều dài khá ấn tượng khoảng 18cm. khu vực Mỹ La Tinh cũng không kém với 1 loạt các quốc gia rơi vào top 10 như Ecuador 17,59cm, columbia 17,03cm. Các nước châu Âu thì có kích thước cậu nhỏ chuẩn như: Tây Ban nha 13,85cm, hungragy 16,51cm…….

HỒNG HẠNH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]kuv6gKURLg[/mecloud]