Dòng sự kiện:

Kiện tướng danceport Khánh Thi vừa sinh con trai lúc 13h trưa nay

23:00 17/07/2015
Vào lúc 13h trưa nay (17/7), Khánh Thi đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện tư ở TP. HCM.

Theo tin tức, Khánh Thi đã hạ sinh con trai đầu lòng nặng 2,9 kg tại một bệnh viện tư nổi tiếng ở TP.HCM theo hình thức mổ đẻ và “mẹ tròn con vuông”.

Trước đó, theo một số báo đưa tin, khoảng 5h sáng nay, Khánh Thi đã được Phan Hiển đưa vào một bệnh viện ở TP. HCM để chờ sinh vì bị vỡ ối.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin của báo Đời sống và Pháp luật, khi Khánh Thi lâm bồn lại không có sự xuất hiện của Phan Hiển. Đến nay, sau khi “mẹ tròn con vuông” , "bạn trai tin đồn" Phan Hiển vẫn hoàn toàn vắng bóng.


Khánh Thi nhập viện sáng nay. Ảnh FBNV

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, trong khoảng thời gian 9 tháng mang thai con đầu lòng, Khánh Thi liên tục chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân. Mỗi ngày, cô đều cập nhật những thay đổi của con trai trong bụng mẹ. Gần ngày lâm bồn, Khánh Thi thường xuyên mất ngủ. Thời gian này, “người yêu tin đồn” Phan Hiển dọn về sống cùng người yêu để thuận tiện việc chăm sóc hai mẹ con.

[mecloud]wcogYYitWh[/mecloud]

Khi mang thai, Khánh Thi vẫn tích cực trong công việc. Cô cùng lúc làm nhiều vai trò, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ và giảng dạy tại trung tâm dạy nhảy do cô sáng lập và Phan Hiển giảng dạy. Trước khi lâm bồn vài ngày, bà mẹ 34 tuổi còn nhận lời tham gia sự kiện.

Chi Chi (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin