Dòng sự kiện:

Kiểu gương mặt có "số sướng" ở cả đàn ông và phụ nữ

23:18 25/11/2015
Những yếu tố quan trọng trên gương mặt phụ nữ là: trán, lông mày, mũi, miệng, mắt và hình dạng chung của khuôn mặt.

Các nguyên tắc phân tích ngũ hành trên khuôn mặt đã được biên soạn một cách có hệ thống ở Trung Quốc từ cách đây ít nhất là hơn 1.000 năm. Ngày nay, một số công ty trên thế giới cũng dùng cách này để tuyển chọn nhân viên.

Theo Kanyaphat Duangphueak, một thầy phong thủy nổi danh ở Thái Lan thì có những tiêu chí khác nhau trong việc xem diện mạo ở nam và nữ.

Đối với nam giới


Ở nam giới, trán, miệng, cằm và giọng nói sẽ biểu thị khả năng thành đạt của người đó. "Đàn ông trán cao thì thường thông minh và thành công", Kanyaphat cho biết.

Đôi môi lý tưởng để biết có nhiều tiền hay không thường dày, môi dưới lớn hơn môi trên.

Cằm tròn cũng cho thấy diện mạo của một doanh nhân giàu có. Giọng nói to, trầm có thể là dấu hiệu cho thấy người đó sẽ làm lãnh đạo trong tương lai.

Đối với phụ nữ

Những yếu tố quan trọng trên gương mặt phụ nữ là: trán, lông mày, mũi, miệng, mắt và hình dạng chung của khuôn mặt. Cụ thể:

Sống mũi cao dễ kiếm được nhiều tiền và được nhiều người yêu thích. Phụ nữ có mũi kiểu này thường lấy được chồng giàu có và cũng giỏi tiết kiệm tiền.

Trán cũng là nơi thể hiện sự thông minh của người phụ nữ.


Cặp môi của phụ nữ phải to đều nhau. Còn lông mày của họ thì phải là vương miện trên khuôn mặt, không nên thấp quá và phải hòa hợp với mắt. Lông mày có thể quyết định tới việc một người có thể sở hữu bao nhiêu của cải.

Đôi mắt của phụ nữ nên có một chút sắc nhọn ở các góc. Mắt sắc là tướng của người không dễ bị lừa. Khuôn mặt chung hoàn hảo cho một người phụ nữ là tròn và khỏe khoắn. Nó nói lên sự giàu có và khả năng cưới được người chồng hoàn hảo thế nào.

Một lời khuyên nhỏ dành cho phụ nữ là không nên để mái tóc của mình che lấp vùng trán vì đó là "bầu trời" của khuôn mặt, nơi tiếp nhận những năng lượng tích cực.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam