Dòng sự kiện:

Kiểu trang điểm của Cheon Song Yi khiến phái đẹp Triều Tiên "phát sốt"

22:49 14/09/2015
Ngay cả phu nhân chủ tịch Kim Jong Un cũng "phát sốt" với phong cách trang điểm của "minh tinh trái đất" Cheon Song Yi.

 

 

 


Phái nữ Triều Tiên chao đảo trước cơn lốc "Vì sao đưa anh tới"
Cơn lốc "Vì sao đưa anh tới" đã mở rộng biên độ "càn quét" sang tận... Bắc Triều Tiên, một quốc gia bí ẩn, khép kín và duy trì những nguyên tắc đi ngược với nhịp độ phát triển chung của thế giới, thời trang là một ví dụ. 
Khi những hình ảnh v đất nước Triều Tiên được một số phóng viên nước ngoài công bố, toàn thể thế giới kinh ngạc trước sự lạc hậu về... thời trang của đất nước kỳ lạ này. Có vẻ như bao năm qua, kiểu áo "Tôn Trung Sơn" vẫn chưa hề "lỗi mốt" và ngành công nghiệp thời trang hoàn toàn dừng lại ở những năm sáu mươi, bẩy mươi của thế kỷ trước. 

"Minh tinh trái đất" Cheon Song Yi khiến phụ nữ Triều Tiên thay đổi gu trang điểm

Tất nhiên, đó là trước khi làn sóng Hallyu vươn mình đến Bắc Triều Tiên. Có thể nói, đất nước "anh em" của Hàn Quốc đã có một quyết định "lịch sử" là mở cửa với phim Hàn. Và chỉ sau một số phim thuộc làn sóng Hallyu được chiếu ở đây, phái đẹp Triều Tiên ngay lập tức "phát sốt" với phong cách ăn vận, trang điểm của các ngôi sao xứ Củ Sâm, đặc biệt là "minh tinh trái đất" Cheon Song Yi trong "bom tấn" truyền hình đạt rating kỷ lục năm 2014 tại Hàn Quốc: "Vì sao đưa anh tới".  

Những bộ trang phục sành điệu, phong cách "sang, chảnh" và nhất là lối trang điểm theo tông nude nhẹ nhàng, tự nhiên của minh tinh Cheon Song Yi (nữ diễn viên hạng A Jun Ji Hyun thủ vai) đã hút hồn phái đẹp Bắc Triều Tiên. Họ nhận ra lối trang điểm kiểu cũ với mặt dày phấn, lông mày mảnh và môi sậm màu không những lạc mốt mà còn cộng thêm cho các chị em cả chục tuổi.

Phu nhân Chủ tịch Kim Yong Un cũng bị cuốn theo trào lưu trang điểm mới

Và thế là, cơn sốt "copy" phong cách trang điểm của Cheon Song Yi hình thành, trở thành "thỏi nam châm" thu hút mãnh liệt phái nữ không trừ một ai, kể cả... phu nhân Chủ tịch Kim Jong Un.

Những lần xuất hiện gần đây,  bà Ri Seolju, phu nhân Chủ tịch Kim Jong Un trông tươi trẻ và hiện đại hơn hẳn với khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng và son màu hồng nhạt. 

Mới đây, kênh truyền hình TV Chosun của Hàn Quốc đã đưa tin về phong cách làm đẹp ngày một thời thượng và sành điệu hơn của phái nữ Triều Tiên, thể hiện rõ trong hình ảnh mới lạ của đội ngũ tiếp viên hàng không. Phong cách trang điểm của họ đã chuyển sang xu hướng tự nhiên hơn hẳn so với hai năm trước. Các nữ tiếp viên hàng không chỉ sử dụng lớp phấn nền mỏng, nhẹ và tô son màu hồng nude dịu dàng. 

Bản tin của TV Chosun cũng cho biết, sự lên ngôi của phong cách trang điểm mới đã kéo theo tình trạng buôn lậu mỹ phẩm ngày càng gia tăng tại Triều Tiên.  Do chuyển đổi gu trang điểm, phái nữ Triều Tiên buộc phải thay đổi các loại mỹ phẩm. Và tất nhiên, thứ họ tìm kiếm chính là các sản phẩm làm đẹp có xuất xứ từ Hàn Quốc, dẫn đến, tình trạng buôn lậu mỹ phẩm tại các chợ ngày càng trở nên phổ biến.

KHÁNH VĂN

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]pVlHa9CnxU[/mecloud]

 

 

 

 


TAG