Dòng sự kiện:

Kim Hiền bị phân biệt đối xử vì nói tiếng Anh kém

18:08 02/10/2015
Nữ diễn viên “Hương phù sa” đã gặp phải những chuyện không vui khi sang Mỹ định cư do Kim Hiền nói tiếng Anh chưa tốt.

 

Bên cạnh những niềm vui, hạnh phúc với cuộc sống mới khi cùng chồng và con trai sang Mỹ, có vẻ như vốn tiếng Anh của Kim Hiền còn kém nên nữ diễn viên đã gặp khó khăn trong giao tiếp. Nhiều người bản địa không những không giúp đỡ cô mà còn khó chịu và nói nặng lời.

Kim Hiền chia sẻ chuyện buồn do khác biệt ngôn ngữ khi sống ở Mỹ.

Người đẹp “Hương phù sa” đã chia sẻ trên trang cá nhận của mình những dòng đầy tâm trạng: “Người với nhau mà, hạn chế về ngôn ngữ thứ 2 cũng là một cái tội sao? Không giúp thì thôi chứ nặng nhẹ nhau làm gì? Uh thì đời nó vậy đó!". 

Ngay sau khi Kim Hiền bộc bạch nỗi lòng, rất nhiều người yêu quý cô đều cảm thông và cho rằng bất kỳ ai khi học một ngôn ngữ mới cũng sẽ gặp khó khăn, vậy nên Kim Hiền không cần phải quá lo lắng, bận tâm đến những người không tốt mà hãy sống thật vui vẻ, hạnh phúc và cố gắng học Tiếng Anh thật chăm chỉ.

Đáp lại tình cảm của mọi người, Kim Hiền đã để lại những dòng cảm ơn chân thành đến bạn bè và các fan trên trang cá nhân: "Cảm ơn cả nhà đã dành thời gian chia sẻ trên Facebook của Hiền! Có những lúc như vậy Hiền càng tỉnh táo hơn! Biết cần thêm và cần bớt điều gì!".

Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã quan tâm đến cô.

Người đẹp "Hương phù sa" cho hay cô không buồn vì bị phân biệt đối xử mà ngược lại sẽ cố gắng hơn để không gặp lại hoàn cảnh này một lần nữa.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều:

[mecloud]xkKqx2IQ2i[/mecloud]