Dòng sự kiện:

Kim Hiền giản dị đi lễ Phật cùng chồng con trên đất Mỹ

15:00 25/02/2016
Kim Hiền diện đồ giản dị cùng chồng và 2 con đi lễ Phật tại Mỹ vào dịp Tết nguyên tiêu.

Trên trang cá nhân, nàng Út Ráng chia sẻ: "Rằm tháng giêng cả nhà đi lễ Phật! Mang bao lời cầu nguyện cho gia đình nhỏ của mình, ba mẹ và ba mẹ chồng! Chỉ thấy mọi người mỗi ngày bình an và niềm vui là mình nguyện đọc Chú đại bi mỗi ngày, hiện tại mình đã đọc được 5 năm rồi nên đã thành thói quen trước khi đi ngủ!".

Kim Hiền mặc giản dị cùng 2 con đi lễ Phật cầu bình an cho gia đình

Tiểu Yvona nhà Kim Hiền ngơ ngác khi lần đầu tiên đến lễ Phật. Tuy mới hơn 6 tháng tuổi nhưng Yvona đã cứng cáp và dạn dĩ hơn so với những cô bé khác. 

Bé Sonic (Gia Khiêm) chắp tay cầu nguyện trước bàn thờ Phật

Chồng Kim Hiền cầu nguyện bình an của cả gia đình. 

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với DJ Phong, Kim Hiền đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân Việt kiều Andy. Họ tổ chức đám cưới lãng mạn vào cuối tháng 7/2014 và chuyển sang Mỹ sống. Con gái Yvona của cặp đôi hơn 6 tháng tuổi. 

Gia đình Kim Hiền vui vẻ đi chơi cuối tuần

Kim Hiền cho biết, chồng cô rất yêu thương và chiều chuộng bé Sonic (tên thật là Gia Khiêm), thậm chí đôi khi còn "thiên vị" Sonic hơn cả vợ. Những khi Sonic học bài, doanh nhân Andy tận tình chỉ bảo, hướng dẫn bé mọi điều. Nhìn ngoài, cả hai không khác gì cha ruột và con trai. Sonic được bố Andy chăm sóc không khác gì con đẻ. Trên trang cá nhân, nàng Út Ráng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình tại Mỹ khiến không ít người ghen tị.

Nàng Út Ráng vẫn chưa có kế hoạch về nước bởi cô đang rất viên mãn trong cuộc sống hôn nhân tại Mỹ

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]DOu2BFKtWs[/mecloud]