Dòng sự kiện:

Kim Lý ‘tỏ tình’ với Trương Ngọc Ánh trong ngày sinh nhật

15:38 11/11/2015
Mới đây, Kim Lý khiến fan hâm mộ tan chảy khi ghi lại một đoạn clip ngắn chúc mừng sinh nhật Trương Ngọc Ánh (12/11) kèm theo câu nói trìu mến “Tôi yêu em bằng tất cả trái tim mình”.

 [mecloud]juNRinCOu4[/mecloud]

"Baby, chúc mừng sinh nhật em. Chúc em tuổi mới thật nhiều niềm vui, thành công. Tôi yêu em bằng tất cả trái tim mình (I love you with all my heart). Tôi ước rằng em sẽ có thật nhiều điều bất ngờ trong ngày sinh nhật", Kim Lý dành những lời ngọt ngào nhất tới Trương Ngọc Ánh.

Hợp tác trong bộ phim Hương Ga đình đám, cặp đôi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vô cùng yêu mến trên màn ảnh và cả ngoài đời. Trong các chương trình giao lưu với khán giả, Kim Lý còn không ngại ngần hôn Trương Ngọc Ánh say đắm trên sân khấu khiến nhiều khán giả thích thú và mong rằng đây sẽ là cặp đôi thật sự.

Cả hai luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoạt động.

Luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoạt động, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh còn dành cho nhau những "lời có cánh" vô cùng tình cảm "úp mở" về câu chuyện tình yêu khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Kim Lý từng chia sẻ: "Trương Ngọc Ánh mặc dù là con gái Việt Nam nhưng lại là cô gái có suy nghĩ rất cởi mở, tôi rất thích điều đó, và cũng chính vì vậy mà chúng tôi quyết định sẽ hợp tác lâu dài. Trương Ngọc Ánh cũng là người con gái rất đặc biệt trong trái tim tôi và tôi sẽ luôn quan tâm tới cô ấy".

Ngoài Kim Lý, mẹ ruột, con gái, vợ chồng Bình Minh, cùng ê-kíp phim Truy sát do Trương Ngọc Ánh sản xuất và thủ vai nữ chính cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nữ diễn viên.

[mecloud]NEoLWvjmzQ[/mecloud]

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]KVe1dPK5VR[/mecloud]