Dòng sự kiện:

Kim 'siêu vòng 3' có thể phải cắt bỏ tử cung sau sinh

04:32 29/08/2015
Kim Kardashian từng chia sẻ ước muốn về gia đình lớn với 4-5 người con. Việc có thể phải cắt bỏ tử cung được xem là "tin dữ" đối với gia đình cô.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí C, Kim Kardashian cho biết cô sợ hãi khi nghĩ đến việc không thể làm mẹ thêm một lần nào nữa. Ngôi sao truyền hình thực tế 34 tuổi cho biết, cô rất có thể sẽ buộc phải cắt bỏ tử cung sau lần sinh nở này và chấp nhận việc không còn khả năng mang thai. 

Lý do là bởi: "Các bác sĩ bảo rằng thai của tôi có dấu hiệu phát triển bất thường. Họ nghĩ tôi sẽ bị chứng nhau cài răng lược lần nữa". Nhau cài răng lược là hiện tượng gai nhau bám vào đến lớp niêm mạc căn bản của nội mạc tử cung gây chảy máu trầm trọng sau sinh.


"Tôi có thể sẽ phải cắt bỏ tử cung, và chỉ nghĩ đến thôi tôi cũng thấy vô cùng sợ hãi. Hiện tại, tôi không thể làm gì khác ngoài chờ đợi đến ngày sinh nở, và mong rằng mọi thứ đừng chuyển biến quá tồi tệ", cô cho biết.

Kim nói thêm: "Lúc sinh North, tôi đã bị tình trạng thai phát triển ngoài thành tử cung. Sau khi điều trị, bác sĩ nói tôi sẽ khó mang thai lần hai. Ngay cả khi tôi có thụ thai thành công thì thai cũng sẽ không khoẻ mạnh. Tôi còn nhớ là mình cứ phải đi tới phòng khám lúc 5 giờ sáng mỗi ngày để kiểm tra chu kỳ rụng trứng".

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trong khoảng thời gian mang thai North, rằng: "Mình bận rộn quá, làm sao có thời gian đưa con đi học ba-lê hay đá banh?". Tôi cứ mãi nhớ lại tuổi thơ của mình, về những thứ mình đã trải qua, và càng nghĩ tôi càng thấy sợ. Tuy nhiên, khi North chào đời, tôi tự biết cách sắp xếp công việc sao cho có nhiều thời gian bên con. Tôi làm được như vậy có lẽ là nhờ bản năng của một người mẹ!", Kim Kardashian chia sẻ thêm.

Kim "siêu vòng 3" hiện đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Cách đây gần nửa năm, các bác sĩ từng khuyên Kim nên cân nhắc tìm người mang thai hộ để vừa có con mà vẫn đảm bảo được sức khỏe. Tuy nhiên, bà xã của Kayne vẫn khăng khăng muốn tự mình sinh con cho chồng và coi việc nhờ người đẻ mướn là một điều hết sức hổ thẹn. Thật may mắn, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã có thể tự mình mang thai. Kim thổ lộ đó là cả "một chặng đường dài" đối với hai vợ chồng.

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin