Dòng sự kiện:

Kim Tae Hee xác nhận đang mang thai ở tuổi 37

Anh Vũ (Tổng hợp)
16:30 23/05/2017
Công ty đại diện của người đẹp phim “Chuyện tình Harvard” xác nhận Kim Tae Hee đang mang bầu được 15 tuần.

Theo Soompi, ngày 23/5, Ruach công ty đại diện của Kim Tae Hee xác nhận nữ diễn viên đã mang thai được 15 tuần, do đó, cô ấy cần phải cẩn trọng trong thời gian này.

“Chúng tôi rất cảm kích các bạn đã chúc mừng và yêu thương cặp đôi Rain-Kim Tae Hee. Sau khi kết hôn, họ đã tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Kim Tae Hee đang rất cẩn thận giữ gìn ở những tháng đầu thai kỳ, nhưng chúng tôi tin rằng người hâm mộ nên được biết điều này thay vì thông tin bị rò rỉ. Kim Tae Hee hiện tập trung dưỡng thai và chuẩn bị để làm mẹ. Một lần nữa chúng tôi cảm ơn mọi người đã chúc phúc cho họ” - công ty đại diện của Kim Tae Hee cho biết.

 Đây là tin vui với những khán giả yêu thích cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain. Trước đó, trong 1 cuộc phỏng vấn Kim Tae Hee gần đây trong chương trình "Brave Reporters 3", nữ diễn viên thổ lộ: "Cả tôi và Bi Rain đều mong muốn có con ngay".

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào ngày 19/1 vừa qua, nhưng đến 31/1, cặp đôi mới chính thức đăng ký kết hôn. Cả hai đã có 5 năm hẹn hò trước khi đi tới hôn nhân. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam